Theo dõi chồng rồi khóc nghẹn khi thấy cảnh tượng trong nhà tắm

Google News

 Nhìn chồng loay hoay tháo mái tóc giả trong nhà tắm, tôi che miệng bật khóc trong đau đớn.

Hướng Dương thân mến,
Chưa bao giờ tôi cảm thấy mọi thứ rối ren, đau khổ như vậy. Chồng tôi, người chồng mà tôi hết mực yêu quý lại giấu giếm tôi một việc tày đình.
Sống với nhau 8 năm nay, chúng tôi luôn minh bạch mọi thứ, từ tiền bạc đến công việc nhà cửa. Chồng tôi rất thương vợ. Anh luôn giành làm những việc nặng nhọc trong nhà lẫn bươn chải kiếm tiền thật nhiều để lo cho mẹ con tôi cuộc sống tốt nhất. Tự tôi cảm thấy may mắn lẫn hạnh phúc, bình yên khi ở bên anh.
Thế nhưng cách đây một năm, chồng tôi lại có những biểu hiện rất lạ. Đầu tiên là anh đòi ngủ riêng cho thoải mái làm việc, không sợ đánh thức mẹ con tôi. Lần đó, tôi chông chênh mất một khoảng thời gian vì nghi ngờ chồng.
6 năm chung chăn gối, đột ngột anh đòi ra ngủ riêng chẳng khác nào tạo một bức tường trong mối quan hệ vợ chồng.
Sau đó, chuyện chăn gối gần như không có. Hơn nữa chồng tôi bắt đầu đi công tác thường xuyên hơn, gần như tháng nào cũng đi vài ngày. Nhưng rồi tôi phát hiện ra, anh không đi công tác mà đi đâu đó, đi đâu mà chính tôi cũng không thể tìm hiểu được.
Cuộc sống gia đình rơi vào tuyệt vọng, chán chường. Tôi nghi ngờ, dằn vặt chồng đủ thứ dù anh có giải thích, thanh minh. Vì con, tôi cố gồng mình chịu đựng sự lạnh nhạt từ chồng…
Vô tình vào hai đêm trước, tôi tỉnh giấc nửa đêm vì đau bụng. Khi vào nhà vệ sinh, tôi ngạc nhiên khi thấy điện nhà tắm sáng choang. Nhìn qua khe cửa, tôi sửng sốt, bàng hoàng khi thấy chồng loay hoay tháo mái tóc giả để lộ cái đầu trọc lóc. Nhìn anh gầy ốm lộ cả xương sườn, tôi bật khóc.
Sau giây phút nghẹn ngào đó, tôi đẩy cửa vào trong sự bất ngờ lẫn kinh ngạc của chồng. Anh hốt hoảng chụp lấy mái tóc giả để trên kệ định đeo vào nhưng tôi đã lao vào ôm lấy anh. Chúng tôi ôm lấy nhau mà khóc.
Hóa ra chồng tôi bị ung thư gan nhưng giấu tôi vì không muốn tôi lo lắng, hoảng loạn. Anh còn âm thầm sang tên nhà đất cho tôi đứng để sau khi anh mất đi, gia đình chồng không gây khó dễ gì cho tôi nữa.
Tôi đau khổ quá chị ơi. Tôi phải làm gì để chuộc lỗi và giúp đỡ chồng trong lúc khó khăn này đây? (thanhhong…@gmail.com.vn)
Hướng Dương tư vấn
Chào bạn,
Thật đau khổ khi biết tin chồng mình mắc phải bệnh ung thư gan, và có lẽ bạn sẽ càng đau đớn, dằn vặt hơn khi anh giấu bạn điều đó vì sợ bạn lo lắng, còn bạn lại nghi ngờ và dằn vặt anh. Hướng Dương có thể cảm nhận được tình yêu sâu sắc mà chồng bạn dành cho bạn, điều đó thật đáng trân quý.
Bạn ạ, điều bạn cần làm bây giờ là hãy ở cạnh chồng, quan tâm, chăm sóc và động viên anh ấy. Người đàn ông dù có mạnh mẽ đến đâu nhưng cũng sẽ có lúc yếu đuối, mệt mỏi và cần một điểm tựa. Đây là lúc anh ấy cần bạn nhất.
Bạn hãy đồng hành cùng anh trên con đường chiến đấu với bệnh tật và cả tiền bạc để chữa bệnh cho anh ấy. Hướng Dương tin rằng, bạn sẽ làm tốt điều đó, thậm chí là rất tốt nữa vì Hướng Dương nhận ra tình cảm bạn dành cho chồng rất mãnh liệt. Cách chuộc lỗi lớn nhất vẫn là hãy ở cạnh anh ấy cho đến giờ phút cuối cùng bạn nhé.
Mong anh dũng cảm chiến đấu với bệnh tật. Cầu chúc gia đình bạn bình yên.
Hướng Dương.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)