Theo con dâu vào nhà nghỉ, mẹ chồng chết điếng trước cảnh bên trong

Google News

Tôi để ý thấy mấy lần con dâu cầm điện thoại ra ngoài nghe, linh tính cho tôi biết có chuyện chẳng lành, cứ tưởng con dâu hư, ai ngời đâu.

Tôi ngoài 50 tuổi, hiện đang là kế toán trong một công ty Dược, chồng tôi cũng làm cùng công ty. Vợ chồng tôi có hai con, con trai tôi mới kết hôn gần 1 năm, còn gái út đang học năm 3 đại học.
Con trai tôi làm giao dịch viên ngân hàng còn con dâu có một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ, ngoài ra còn tự làm một số sản phẩm chuyện về chăm sóc sắc đẹp, cũng khá.
Phải thú thật, thời gian đầu tôi cũng không ưng con bé lắm, vì ý tôi là muốn tìm một đám cũng nghề nghiệp tương xứng nhưng vì con trai quyết chí lấy nên tôi phải chiều.
Sau này về ở cùng tôi thấy con bé cũng ngoan ngoãn, nhanh nhẹn, biết điều nên cũng ưng, bớt định kiến đi, dần dần mẹ con hiểu nhau hơn, tôi cũng quý mến con bé như con gái mình vậy.
Thời gian này, tôi thấy vợ chồng hai đứa có vẻ lục đục, hay cáu gắt, mặt nặng mày nhẹ với nhau. Con trai thì đi suốt, mà con dâu cũng chẳng kém cạnh gì, mặt lúc nào cũng bí xị. Rồi có lần trong bữa ăn, vừa có điện thoại thấy con bé cầm ra ngoài nghe. Tôi thấy nhiều lần quá đâm nghi ngờ, hay con bé ngoại tình, nó mà thế thật thì tôi quyết không để yên.
 Ảnh minh họa
Cho đến một ngày, tôi có việc phải đi ra ngoài, nhà cũng chẳng còn ai, lúc đó chừng gần 8 giờ tối, qua nhà anh về tôi nhác thấy bóng con dâu vụt xe qua trước mắt, chẳng biết giờ này còn đi đâu, tôi chạy xe theo rồi sững sờ khi thấy con bé rẽ vào nhà nghỉ. Tôi lập cập đi theo, định gọi cho con trai nhưng nghĩ sao lại thôi, phen này tôi sẽ cho con bé biết mặt, có chồng rồi mà còn hư hỏng. Tôi lên phòng, trong lòng giận lắm rồi nhưng lại thấy con dâu ngồi thu lu ngoài hành lang, khóc đầm đìa. Hai mẹ con nhìn nhau, con bé sửng sốt. Tôi hỏi rút cuộc là thế nào, con bé rụt rè chỉ tay vào phòng bên cạnh nói trong nước mắt: "Anh Nam trong đó mẹ à". Tôi không tin nổi vào tai mình, xông vào đập cửa, quả thực đúng như những gì con dâu nói. Thật không ngờ, người ngoại tình lại chính là con trai quý hóa của tôi.
Hôm đó về, tôi hỏi rõ mọi chuyện, con dâu kể nó biết chồng ngoại tình nhưng chưa có chứng cứ nên nhờ người theo dõi, con trai cúi mặt xin lỗi, không dám thanh minh nửa lời.
Hai đứa vẫn chẳng nói năng gì với nhau, hình như chúng nó "chơi bài ngửa" với nhau rồi. Tôi càng nghĩ càng buồn, làm cha mẹ thực chỉ mong con cái sống hạnh phúc, nay lại bắt tận tay con trai mình gái gú, tôi thấy xấu hổ thay với con dâu. Tôi nên giải quyết chuyện này thế nào đây?.
Theo Vũ Thị Huế/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)