Thẩm mỹ viện Lamia bị phạt nặng vì nhiều vi phạm nghiêm trọng

Google News

(Kiến Thức) -  Thanh tra Sở Y tế TP HCM cho biết vừa xử phạt cở sở thẩm mỹ viện Lamia (địa chỉ 254D Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM) thuộc Công ty TNHH 4UP Việt Nam.

Ngày 20/7, Thanh tra Sở Y tế TP HCM cho biết vừa xử phạt cở sở thẩm mỹ viện Lamia (địa chỉ 254D Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM) thuộc Công ty TNHH 4UP Việt Nam do có xảy ra hàng loạt sai phạm nghiêm trọng.
Theo đó, Thẩm mỹ viện Lamia có hành vi lập bệnh án, sổ khám chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật; không tổ chức thực hiện biện pháp kiểm soát nhiễm khuẩn trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật; không bảo đảm đầy đủ số lượng và chất lượng các phương tiện vận chuyển cấp cứu, thiết bị y tế, dụng cụ y tế và cơ số thuốc cấp cứu.
Tham my vien Lamia bi phat nang vi nhieu vi pham nghiem trong
 Thẩm mỹ viện Lamia bị xử phạt 136 triệu đồng vì nhiều sai phạm nghiêm trọng.
Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Lamia còn sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề; quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định; quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định 
Trước đó, vào đầu tháng 6/2020, UBND Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH 4UP Việt Nam với số tiền 35.000.000đ.
Công ty TNHH 4UP Việt Nam bị xử phạt với hành vi vi phạm: Quảng cáo các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.
Minh Tú (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)