Thác loạn ở Hà Lan, mẫu tuổi teen rơi từ tầng cao chết lõa thể

Google News

Vụ việc người mẫu tuổi teen Hà Lan rơi từ căn hộ chung cư cao cấp xuống chết trong tình trạng lõa thể tháng 12/2017 vừa được lật lại. Vụ việc đang được xử lý theo hướng án mạng.

Người mẫu tuổi teen Ivana Smit khi đó 18 tuổi đã ngã từ tầng 20 của một chung cư ở Kuala Lumpur và rơi xuống ban công tầng 6.
Cái chết của người mẫu tuổi teen Ivana được dư luận chú ý sau khi báo chí đồng loạt đưa tin thời điểm xảy ra vụ việc, cô đang ở trong căn hộ cùng với một cặp đôi nam nữ nữa, sau khi đã đi chơi đêm với cặp đôi này ngay trước đó.
Smit cùng cặp đôi, chồng Mỹ - vợ Kazakhstan, đã sử dụng lượng ma túy lớn, uống rượu và quan hệ tình dục tập thể, theo cảnh sát Malaysia.
Thac loan o Ha Lan, mau tuoi teen roi tu tang cao chet loa the
 Cô Ivana Smit. Ảnh: Instagram.
Cảnh sát ban đầu cho đó là một tai nạn. Hồi đầu năm, một điều tra viên tuyên bố không ai liên quan đến cái chết của Smit dù có khả năng xảy ra cãi vã, vật lộn trước khi cô ngã xuống.
Tuy nhiên, gia đình Smit đã đệ đơn kháng cáo. Tòa án tối cao tuần trước đã quyết định lật lại vụ việc và mở cuộc điều tra mới, theo Malay Mail.
Hôm 27/11, cảnh sát tuyên bố rằng cái chết của Smit, người sống ở Malaysia khi còn nhỏ, là vụ án giết người và họ đang tiến hành điều tra lại.
Cảnh sát sẽ thành lập đội chuyên án, Huzir Mohamed, người đứng đầu bộ phận điều tra tội phạm, cho biết.
“Chúng tôi sẽ triệu tập các nhân chứng mà chúng tôi đã lấy lời khai cũng như các nhân chứng chưa được thẩm vấn trước đây”, ông Mohamed nói.
Theo AFP, cảnh sát không tiết lộ họ sẽ thẩm vấn những ai. Cặp vợ chồng liên quan đến vụ án được cho là đã rời khỏi đất nước.
Theo Hà Lan/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)