Sử dụng củ cải làm da trắng hồng, hết đốm nâu

Google News

Chỉ bằng cách sử dụng củ cải bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều về làn da của mình đâu nhé.

Mặt nạ củ cải trắng và rau diếp cá dưỡng da trắng hồng
Củ cải đem rửa sạch, ép lấy nước; rau diếp cá ngâm rửa sạch với nước muối rồi ép lấy nước. Lấy nước cốt của củ cải và rau diếp cá lượng bằng nhau đem trộn đều rồi thoa một lớp mỏng lên da sau khi đã làm sạch. Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn.
Su dung cu cai lam da trang hong, het dom nau
Sử dụng củ cải giúp bạn làm trắng da cực nhanh. 
Mặt nạ củ cải và mật ong làm trắng da, chữa cháy nắng
Củ cải trắng kết hợp với mật ong không chỉ dưỡng ẩm cho da, làm trắng da mà còn làm lành các tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra hiệu quả. Hãy sử dụng công thức này như một loại kem chữa cháy nắng bạn nhé!
Thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần lấy 1/2 củ cải trắng ép lấy nước rồi cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất vào trộn đều để được hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch da bằng nước ấm và lau khô xong, bạn bôi mặt nạ làm trắng da tự nhiên này lên. Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước.
Nước củ cải tái tạo làn da hiệu quả
Củ cải sẽ phát huy tốt nhất công dụng làm đẹp là khi chúng ta ăn trực tiếp bằng cách uống nước củ cải hoặc qua các món ăn hàng ngày có chứa củ cải. Không phải ai cũng biết cách dùng nước ép củ cải trắng để cải thiện tình hình da của mình. Chính vì thế, củ cải trắng là một loại rau củ tốt để giúp bạn dưỡng da hiệu quả từ bên trong cơ thể.
Bạn rửa sạch một củ cải trắng và nạo bỏ lớp vỏ bên ngoài, sau đó bạn thái mỏng rồi cho vào cối say sinh tố say nhuyễn và ép lấy nước để uồng. Mỗi ngày bạn nên uống từ 2-3 cốc nước củ cải trắng sẽ giúp tái tạo làn da bạn hiệu quả.
Trị tàn nhang
Củ cải trắng luôn được biết đến để giúp làm trắng da. Nhưng củ cải trắng còn có một công dụng bất ngờ là trị tàn nhang mà không phải ai cũng biết. Sự kết hợp của củ cải trắng và bột yến mạch sẽ làm cho tàn nhang biến mất nhanh chóng và thay vào đó là một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.
Bạn trộn một thìa bột yến mạch với nước ép từ củ cải trắng sẽ tạo thành một dạng hỗn hợp có dạng sền sệt. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 20 phút rồi rửa mặt với nước thật sạch. Sau khi áp dụng hỗn hợp này lần đầu tiên, ta sẽ thấy các vết tàn nhang cũng mờ đi đáng kể.
Theo Tiêu Dùng

>> xem thêm

Bình luận(0)