Sốc khi kết hôn 12 năm mới biết vợ mình là vợ người ta

Google News

Làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn, người đàn ông nhận quả đắng.

Theo thông tin trang CNT đăng tải, một người đàn ông 33 tuổi ở bang Sarawak, Malaysia và vợ mình, 32 tuổi đã kết hôn được 12 năm. Hai người chỉ làm đám cưới truyền thống theo phong tục của dân tộc chứ chưa đăng ký kết hôn chính thức.
Đáng nói, khi người vợ mang thai, vì muốn làm khai sinh cho con đàng hoàng, người chồng yêu cầu đến cục hành chính địa phương để hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn nhưng cứ mỗi lần hai người định đi đăng ký kết hôn, người vợ lại tìm cớ để trì hoãn, kéo dài.
Vì luật pháp không công nhận mối quan hệ vợ chồng chỉ qua đám cưới truyền thống nên khi làm giấy khai sinh, bé gái chỉ có tên của người vợ.
Mọi việc có lẽ cũng không có gì to tát nếu như chẳng bao lâu sau khi sinh con, người vợ bỏ ra ngoài, thản nhiên chung sống với bạn trai cũ khiến người chồng vô cùng tức giận.
Soc khi ket hon 12 nam moi biet vo minh la vo nguoi ta
Ảnh minh họa. 
Chẳng ngờ, khi anh làm to chuyện, người chồng mới phát hiện ra, người đầu gối tay ấp với mình suốt 12 năm qua hóa ra đã là vợ chính thức của người khác từ nhiều năm trước.
Choáng váng khi phát hiện sự thật rằng, vợ mình đã đăng ký kết hôn với bạn trai cũ được nhiều năm nhưng vẫn ăn nằm, chung sống với mình suốt thời gian qua, người đàn ông tội nghiệp không khỏi đau đớn, tuyệt vọng.
Vì đứa con thơ, người đàn ông tội nghiệp vẫn cố tranh đấu. Anh lo lắng rằng, người vợ tráo trở sẽ quay về cướp đi quyền nuôi nấng con gái bé bỏng nên quyết định báo cáo cảnh sát, kiện vợ mình tội trùng hôn (đã kết hôn rồi còn kết hôn lần nữa khi chưa hủy hôn ước cũ).
Đáng tiếc, sau khi điều tra, cảnh sát cho biết, căn cứ vào luật pháp, người vợ không phạm vào tội trùng hôn vì đám cưới của họ chỉ là đám cưới truyền thống, không được luật pháp nhà nước công nhận là vợ chồng chính thức. Ngược lại, tình cũ của người vợ mới là chồng hợp pháp của cô.
Sau khi thông tin về vụ việc được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra thông cảm với người chồng tội nghiệp. Chỉ trong nháy mắt, từ chồng biến thành người thứ ba, không chỉ mất vợ, người đàn ông này còn có nguy cơ bị tước đi quyền nuôi con. Đồng thời, họ cũng hi vọng người vợ sẽ phải nhận quả báo vì sự gian dối của cô ta.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)