Sốc: Huyền thoại âm nhạc Prince chết do Virus Zika?

Google News

Aretha Franklin, "nữ hoàng nhạc soul" vừa đưa ra giả thuyết huyền thoại âm nhạc Prince có thể chết vì mắc virus Zika với những triệu chứng giống cảm cúm vài ngày trước khi chết.
 

Franklin nói với đài MSNBC: "Họ nói huyền thoại âm nhạc Prince có vài triệu chứng như cảm cúm, tôi phân vân không biết có liên quan gì tới virus Zika hay không".
Soc: Huyen thoai am nhac Prince chet do Virus Zika?
 
Trước đó, bà là người đầu tiên lên tiếng trong ngành công nghiệp giải trí, mô tả ca sĩ Prince là "nghệ sĩ đặc biệt có một không hai, và âm nhạc của anh sẽ sống mãi".
Triệu chứng mắc Zika bao gồm sốt nhẹ, nhức cơ và đau đầu, nhưng người bệnh không nhất thiết phải nằm viện và số ca tử vong chiếm khá thấp.
Thứ 6 tuần trước, máy bay của Prince đã hạ cánh khẩn cấp tại Illinois để tới bệnh viện cấp cứu. Sau khi rời viện, sức khỏe của Prince vẫn chưa ổn định. Trong tuần qua anh xuất hiện ở hiệu thuốc tới 4 lần trong tình trạng mệt mỏi và lo lắng.
Hôm thứ 5, Prince bất tỉnh trong thang máy tại nhà riêng ở Paisley Park, Minnesota. Anh được nhanh chóng đưa tới bệnh viện và được xác nhận đã chết nửa tiếng sau đó.
Theo VN.Tinnhanh

Bình luận(0)