Sợ thực phẩm bẩn, người dùng lo tìm sản phẩm bổ gan

Google News

(Kiến Thức) - Lo ngại nguồn thực phẩm sử dụng hàng ngày cho gia đình không đảm bảo an toàn, nhiều chị em ở thành phố hiện nay sẵn sàng bỏ số tiền lớn để mua thuốc hoặc sản phẩm chức năng có chức năng thải độc cho gan. Tuy nhiên, chất lượng của những sản phẩm bổ gan này đến đâu còn là điều đáng bàn...

Chị em tìm cách chủ động chống độc, bảo vệ gan
“Không ăn thì chết ngay, mà ăn thì chết từ từ”, đây là câu nói cửa miệng mà nhiều người hiện đang dùng để nói về thực trạng thực phẩm bẩn và hậu quả của nó để lại đối với sức khỏe con người. Vì lợi nhuận, người Việt đang tự hại nhau bằng những loại thực phẩm kém chất lượng, dư lượng hóa chất trong thịt, rau, hoa quả đều vượt quá ngưỡng cho phép..…Các tin tức “trồng rau muống bằng dầu nhớt “ “chuối chín ép bằng thuốc diệt cỏ”… tràn lan trên các phương tiện thông tin đại chúng. Những loại thực phẩm bẩn này rất độc hại với sức khoẻ người sử dụng, nhất là với gan, cơ quan có chức năng giải độc chủ yếu của cơ thể.
 Thực phẩm "bẩn" tấn công lá gan gây ứ đọng chất độc.
Khi phải chuyển hoá lượng lớn chất độc theo thực phẩm bẩn xâm nhập, tích luỹ trong cơ thể, gan dễ bị quá tải sẽ sinh nhiều chất gây viêm, huỷ hoại tế bào gan, dẫn đến suy chức năng gan, nhiễm mỡ gan và viêm gan. Những bệnh lý này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ tiến triển nặng hơn gây xơ gan, ung thư gan có tỷ lệ tử vong cao.
Trước tình trạng này, nhiều chị em hiện nay đã và đang tìm đến các sản phẩm bổ gan với mong muốn giúp gan thêm khỏe mạnh.
Tuy nhiên, hiện nay trước hàng loạt sản phẩm được quảng cáo có công dụng hỗ trợ gan (nội có, ngoại có, từ hàng xách tay đến hàng trong nước, đắt có, rẻ cũng nhiều) thì người dân không dễ để biết sản phẩm nào thực sự hiệu quả cao mà lại an toàn.
Sản phẩm bổ gan phải đảm bảo các tiêu chí nào?
Theo thầy thuốc nhân dân, PGS. TS Chu Quốc Trường – Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, trước hàng loạt các yếu tố nguy cơ từ môi trường, thực phẩm "bẩn"..., chủ động sử dụng các sản phẩm có tác dụng giải độc gan để bảo vệ sức khỏe con người là cần thiết.
Tuy nhiên nên lựa chọn các sản phẩm đáp ứng các tiêu chí cơ bản như:
• Có nguồn dược liệu đầu vào sạch, được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng.
• Được nghiên cứu kỹ càng về tính an toàn và hiệu quả điều trịtrên thực nghiệm và lâm sàng.
• Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
• Có bề dày lưu hành trên thị trường được người tiêu dùng tin dùng.
PGS.TS Chu Quốc Trường cho biết việc kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu đầu vào liên quan trực tiếp tới độ an toàn và hiệu quả của thuốc. Nguyên liệu nếu hàm lượng hoạt chất thấp thì thuốc không có tác dụng điều trị và nếu bị nhiễm nấm mốc, kim loại nặng từ nước, đất, không khí… thì sẽ gây tác hại cho cơ thể không khác gì thực phẩm bẩn.
Các sản phẩm đã được nghiên cứu về độ an toàn và hiệu quả điều trị trên lâm sàng và thực nghiệm chắc chắn có đủ độ tin cậy đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng chủ động sử dụng lâu dài thuốc giải độc gan.
Vì vậy, các bà nội trợ "thông thái" hãy ăn uống, sinh hoạt, sử dụng các sản phẩm bổ gan – giải độc gan một cách lành mạnh và thông minh để “đồng hành” cùng lá gan trong việc bảo vệ sức khỏe!
So thuc pham ban, nguoi dung lo tim san pham bo gan-Hinh-3
Boganic “đồng hành” cùng lá gan để bảo vệ sức khỏe. 
Boganic là thuốc bổ gan hàng đầu hiện nay - hiệu quả đã được kiểm chứng qua 17 năm sử dụng của người tiêu dùng trên toàn quốc.
100% nguyên liệu sản xuất thuốc bổ gan Boganic là dược liệu sạch của Việt Nam, được trồng và thu hái theo tiêu chuẩn thực hành tốt trồng và thu hái cây thuốc của Tổ chức y tế thế giới (GACP – WHO).
Tác dụng của Boganic đã được kiểm chứng tại nghiên cứu lâm sàng ở Bệnh viện K Trung ương và thực tế sử dụng tại hơn 500 cơ sở khám chữa bệnh trong cả nước. Nghiên cứu tại Bệnh viện K cho thấy, sau 10 ngày dùng thuốc bổ gan Boganic, 67% bệnh nhân men gan trở về bình thường.
Đặc biệt năm 2015, trong lễ tổng kết 5 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thuốc bổ gan Boganic của Traphaco đã được chọn vào Top 10 sản phẩm Thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc.
Thông tin về Chăm sóc sức khỏe lá gan xem thêm tại www.boganic.vn
Mời độc giả xem video: Lá gan hoạt động như thế nào?:
PV

Bình luận(0)