Sau tuần trăng mật, chồng phát hiện bộ mặt thật người vợ y tá

Google News

Anh Tạ vốn cho rằng vợ là người hiền dịu, không ngờ sau tuần trăng mật, anh phát hiện vợ đã ngoại tình từ lâu, lén lút qua lại với nam đồng nghiệp lớn tuổi.

Theo thông tin đăng tải, anh Tạ, 27 tuổi, người Hồ Nam, Trung Quốc, là một kỹ sư chuyên nghiệp. Cách đây 6 năm, anh Tạ gặp vợ hiện tại, vợ anh Tạ hơn anh 2 tuổi nhưng rất xinh đẹp trẻ trung. Sau 6 năm bên nhau, cả hai chính thức đăng ký kết hôn vào ngày 20/5 năm nay, đám cưới dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 10 sắp tới.
Nào ngờ, vài ngày trước, sau khi đi tuần trăng mật sớm, anh Tạ đã sốc khi thấy vợ có 2 tài khoản WeChat, đồng thời phát hiện một người đồng nghiệp nam họ Liêu gọi vợ là "bảo bối".
Tức giận, anh Tạ lập tức tra hỏi vợ có phải ngoại tình hay không? Không ngờ, anh Tạ không hề cảm thấy có lỗi về chuyện này, thậm chí cô còn mắng chồng: "Cẩn thận không thì cuộc hôn nhân này sẽ kết thúc. Cưới được thì cưới, không cưới được thì ly hôn" khiến anh Tạ chết lặng tại chỗ.
Sau tuan trang mat, chong phat hien bo mat that nguoi vo y ta
 Sau tuần trăng mật, chồng phát hiện bộ mặt thật của người vợ y tá. - Ảnh minh hoạ.
Anh Tạ vốn cho rằng vợ là người lương thiện, trước đây anh cũng tự hào về vợ mình, không ngờ vợ lại lén lút qua lại với người đàn ông khác. Sau khi sự việc bị phanh phui, anh Tạ liên tục đến bệnh viện để mắng mỏ vợ, nói rằng cô lừa dối, phản bội, đồng thời anh Tạ cũng đòi lại tiền và sính lễ, muốn ly hôn.
Tuy nhiên, vợ anh Tạ cho rằng anh Tạ không có bằng chứng xác đáng đã làm tổn hại đến danh dự của cô. Bác sĩ Trương - Phó viện trưởng nơi vợ anh Tạ làm việc cũng bênh vực nhân viên, cho rằng: "Việc gọi các đồng nghiệp là bảo bối rất bình thường, bản thân anh cũng gọi các đồng nghiệp nam khác là cục cưng".
Bác sĩ Trương còn đổ lỗi cho anh Tạ là không quan tâm đến vợ, để người khác lợi dụng, xâm phạm quyền riêng tư của vợ mình.
Chán nản, thất vọng, cuối cùng, anh Tạ quyết định ly hôn xong vẫn liên tục đòi lại tiền sính lễ, kiên quyết không chịu bỏ qua.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)