Sau khi chia tay, 3 cử chỉ của đàn ông chứng tỏ vẫn còn yêu bạn

Google News

Dù đã chia tay nhưng chắc chắn người đàn ông sẽ vẫn chú ý đến từng cử chỉ, lời nói của bạn. Anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng căng thẳng và lo lắng khi xung quanh bạn có những vệ tinh.

Gửi tin nhắn chúc mừng bạn

Sau khi chia tay thì anh ấy thường không liên lạc với bạn, nhưng khi đến ngày lễ anh ấy vẫn thường gửi tin nhắn chúc mừng bạn. Nhìn thì có vẻ như đây là tin nhắn bình thương, nhưng nếu bạn để ý thì thật ra anh ấy đối xử với bạn thân thiết hơn so với người khác.

Dù đã chia tay nhưng anh ấy lúc nào cũng như đến bạn, vẫn quan tâm đến tình hình hiện tại của bạn thậm chí còn muốn hỏi những mỗi quan hệ mới của bạn. Tất cả những điều này chứng tỏ anh ấy đang mong chờ bạn thay đổi suy nghĩ và bắt đầu lại với bạn.

Buồn khi bạn gặp gỡ người đàn ông khác giới

Sau khi chia tay, 3 cu chi cua dan ong chung to van con yeu ban

(ảnh minh hoạ)

 

Anh ấy sẽ vẫn quan tâm, theo dõi bạn và hỏi thăm về những người bạn chung về tình hình của bạn.

Anh ấy không muốn có bạn gái mới và cũng mong muốn bạn không có bạn trai mới. Điều này chứng tỏ là anh ấy còn yêu và rất muốn quay về với bạn.

Nếu bạn nhờ anh ấy giúp đỡ, anh ấy sẽ không từ chối

Sau khi chia tay, 3 cu chi cua dan ong chung to van con yeu ban-Hinh-2

(ảnh minh hoạ)

Khi bạn gặp khó khăn trong cuộc việc và chưa biết phải giải quyết thế nào thì anh ấy sẵn sàng giúp đỡ bạn. Nếu bạn mở lời anh ấy sẽ vô cùng sung sướng

Sau khi chia tay, khi bạn gặp khó khăn thì anh ấy sẽ muốn cùng bạn vượt qua. Điều này chứng tỏ anh ấy vô cùng yêu thương bạn. Nếu như người đàn ông có dấu hiệu này, bạn cũng có thể cho anh ấy một cơ hội để cả hai quay lại bên nhau.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)