Sắp lên xe hoa mà anh “không mảnh vải che thân” với người cũ

Google News

Chồng sắp cưới nói với người đàn bà kia rằng, anh chỉ lừa dối tôi mà thôi. Còn thực tâm trong 2 năm cô ấy đi du học, chưa bao giờ anh quên cô ấy.

Chưa bao giờ tâm trạng của tôi lại bình thản như lúc này sau một chuỗi ngày suy đi nghĩ lại đến nát óc. Ngày mai, tôi sẽ một mình đến nhà chồng tương lai xin hủy cưới dù cho đám cưới của tôi chỉ còn 5 ngày nữa là diễn ra nếu như đúng dự định phải thế.
Tôi cứ sẽ mải mê tràn ngập niềm vui và hạnh phúc trong tình yêu với anh nếu như 1 ngày mới đây tôi không phát hiện được anh chỉ yêu tôi để thay thế cho người đàn bà ấy. Nhưng sao anh lại thật tàn nhẫn với tôi đến thế? Sao anh lại nỡ lừa dối tôi đến tận lúc này cơ chứ?
Tôi và anh yêu nhau đến nay được đúng 2 năm 2 tháng và 2 ngày. Tôi không bao giờ ngờ, cái ngày đầy rẫy những số chẵn tròn trĩnh này lại là ngày đen tối với tôi. Không yên tâm khi thấy trời bắt đầu giông bão và chuyển cơn mưa thật to, tôi mặc áo mưa ra đường đêm mưa gió để đi đón anh từ xưởng sản xuất về. Nào ngờ, mới bước đến cánh cửa xếp đóng im lìm ngoài xưởng, tôi đã nghe thấy những âm thanh đầy ham muốn. Và tò mò, qua những khe cửa xếp ấy, tôi thấy anh đầy đam mê bên người đàn bà lạ hoắc không một mảnh vải trên người.
Sap len xe hoa ma anh “khong manh vai che than” voi nguoi cu
Trong đau đớn ê chề ngã quỵ, ngoài kia là trời mưa to gió lớn thét gào, còn bên trong cánh cửa xếp kia là chồng tôi và người đàn bà ấy quấn quýt không rời. Ân ái xong, họ còn ngồi đan tay nhau chuyện trò. Anh nói rằng hơn 2 năm yêu tôi, anh chỉ lừa dối tôi mà thôi. Còn thực tâm trong 2 năm cô ấy đi du học, chưa bao giờ anh quên cô ấy.
Không một lời to tiếng, càng không để anh phát hiện, sau khi nhìn thấy cảnh tượng ấy và chính tận tai nghe lời anh nói với người đàn bà kia, tôi đã lẳng lặng ra về. Về nhà, tôi suy sụp thật sự vì chúng tôi chỉ vừa dạm ngõ xong mấy ngày nay. Giờ chỉ còn đợi vài ngày nữa là đến ngày tổ chức đám cưới mà tôi lại bắt gặp cảnh tượng trớ trêu như vậy.
Song thật sự, tôi đau khổ, thất vọng nhưng tôi không buồn. Thậm chí có lúc tôi còn cười cay đắng 1 mình khi nghĩ rằng tôi may mắn khi đã vô tình biết hết sự thật. Còn anh, sau hôm đó vẫn thể hiện như bình thường. Nhưng tôi kinh tởm con người lừa tình là anh.
Sau 1 ngày sốc lên sốc xuống khi nhìn thấy cảnh tượng đêm mưa hôm ấy tại xưởng riêng của anh, tôi đã quyết định mình sẽ tự hủy đám cưới. Bởi tôi nghĩ, con cá mất không phải là con cá to. Sau này, tôi có thể gặp nhiều người tốt hơn anh, yêu tôi chân thành hơn anh.
Hơn nữa, 28 tuổi tôi vẫn còn trẻ chán. Người ta chẳng bảo, gái càng già càng khôn, chọn người càng chuẩn đó sao. Vì thế, tôi không sợ lắm khi phải làm lại, yêu lại ở cái tuổi này. Nhiều người, 35 – 40 tuổi mới làm lại cuộc đời mình cơ mà. Với lại, tôi cũng nghĩ, hạnh phúc chỉ đến với ai dám nghĩ, dám làm, biết nắm lấy cơ hội.
Hoặc nếu không vậy, tôi cũng phải cần học cách buông tay ra nếu đó không phải cơ hội của mình. Hãy cứ nghĩ, đời còn dài, trai còn nhiều để đỡ suy sụp. Tôi thà bỏ chồng chưa cưới chứ nhất quyết không vì 1 người đàn ông không xứng đáng với tôi mà phải hy sinh đời tôi nếu không dám hủy đám cưới ngay lúc này.
Ngày mai, dự định của tôi sẽ đến nhà trai để thông báo hủy cưới sau dạm ngõ. Thật sự lúc này trong tôi chỉ có câu hỏi tôi nên phải hủy đám cưới từng bước của mình thế nào để phải phép và vẹn toàn nhất.
Tôi cũng xin nói thêm, ở lễ ăn hỏi, lễ vật nhà trai mang sang nhà tôi chỉ có trầu cau, bánh kẹo, rượu và phong bì lễ đen. Tôi đang nghĩ, nếu tôi nhất quyết trả lễ và hủy cưới thì phải trả lại lễ y hệt như đằng nhà trai từng mang sang phải không?
Tôi biết thế, nhưng tôi thật sự không biết phải nói với bố mẹ như thế nào để qua nhà anh làm một phen “muối mặt” để trả lễ và xin lỗi đây? Tôi chỉ sợ họ nghe được sẽ sốc và không thể chịu đựng nổi vì bố tôi bị bệnh tim rất nặng. Sáng mai tôi có nên một mình đến nhà chồng tương lai xin hủy cưới?
Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)