Ra mắt nhà bạn trai, cô gái bị chê không đứng đắn vì...ăn chuối

Google News

Bóc chuối để ăn trong buổi ra mắt nhà bạn trai, cô gái bị chê thiếu hiểu biết, mất lịch sự.

Nói chung, khi các cặp đôi đang trong giai đoạn tiền hôn nhân, việc ra mắt hai bên gia đình là một dấu mốc bắt buộc phải vượt qua. Tuy nhiên, cũng vì chuyện ra mắt này, nhiều mối tình đã phải dừng lại, nhiều cuộc hôn nhân bị huỷ bỏ.
Theo cô Lạc, một cô gái người Trung Quốc, mới đây cô đã sang nhà bạn trai với tư cách khách mời. Sau bữa tối diễn ra suôn sẻ, cô Lạc và gia đình bạn trai ra phòng khách ăn hoa quả tráng miệng. Trên bàn có dưa hấu đã cắt và chuối.
Ra mat nha ban trai, co gai bi che khong dung dan vi...an chuoi
 Ảnh minh hoạ.
Sau một hồi suy nghĩ, cô Lạc chọn ăn chuối vì dưa hấu nhiều nước, cô lại vừa ăn no xong.
Nào ngờ, vừa mới bóc được quả chuối ra, chưa kịp cho vào mồm thì cô Lạc bị chị gái bạn trai nhắc nhở: "Ôi trời, đừng ăn như thế, chuối ăn như vậy rất khó coi, rất mất lịch sự. Đầu tiên bóc vỏ, sau đó bẻ dần ăn từ từ, không thì lấy dao cắt ra từng khoanh một để ăn, như thế mới tao nhã". Vừa nói, chị gái bạn trai cô Lạc vừa làm mẫu.
Lời này khiến cô Lạc nhất thời không nói nên lời, bầu không khí vô cùng xấu hổ. Cô thầm nghĩ, chẳng qua chỉ là một quả chuối, có cần làm phức tạp lên đến thế không?
Sau buổi ra mắt, cô Lạc cảm thấy chán nản, không muốn tiếp tục mối quan hệ mà sau này, rất có thể mọi động tác, hành đi, lời nói đều sẽ bị soi mói. Cô bối rối và chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng, hỏi ý kiến mọi người.
Sau khi chia sẻ được đăng tải, cư dân mạng đã để lại những bình luận, khuyên cô Lạc phải suy nghĩ thật kỹ. Quan trọng là thái độ của bạn trai cô Lạc ra sao, có biết đứng lên bảo vệ bạn gái hay không? Nếu không, có lẽ cô Lạc nên sớm dứt khoát, tìm một mối duyên khác.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)