Ra ban công, bé gái bị bầy khỉ tấn công chết tức tưởi vì...

Google News

Bị đàn khỉ bất ngờ kéo đến tấn công, bé gái 6 tuổi người Ấn Độ cực kỳ sợ hãi. Trong cơn hoảng loạn, bé chạy về phía cầu thang để trốn, nào ngờ sảy chân rơi xuống đất mất mạng.

Bé gái 6 tuổi ở Karnataka, Ấn Độ, bất ngờ bị đàn khỉ tấn công khi đang trò chuyện với ông nội bên ngoài ban công tầng hai. Vì quá sợ hãi, bé gái luống cuống, trượt chân rơi từ ban công tầng 2 xuống đất. Dù được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng được xác định đã tử vong.
Ra ban cong, be gai bi bay khi tan cong chet tuc tuoi vi...
 Ảnh minh họa.
Theo truyền thông địa phương, bé Kirti, 6 tuổi ở Sirsi, Karnataka, Ấn Độ, đang ngồi trò truyện cùng ông nội ở ban công tầng 2 nhà mình thì bất ngờ một đàn khỉ hoang kéo tới, tấn công bé. Do tình huống xảy ra bất ngờ, ông nội bé không kịp ngăn cản.
Nhìn thấy cháu gái bị tấn công, ông nội lập tức xông vào cứu, thế nhưng vì đàn khỉ quá hung dữ, Kirti quá sợ hãi, muốn bỏ chạy. Nào ngờ, trong quá trình tìm cách trốn khỏi hiện trường, bé sảy chân, ngã từ trên ban công xuống.
Ngay lập tức, gia đình đưa bé Kirti đến bệnh viện để cấp cứu. Đáng tiếc, bất chấp những nỗ lực của nhân viên y tế, Kirti không cách nào vượt qua được và được tuyên bố tử vong tại bệnh viện.
Sau đó, gia đình Kirti cho biết, lúc đó các thành viên khác trong gia đình đang làm việc ở tầng dưới. Đột nhiên, họ nghe thấy Kirti kêu cứu nhưng chưa kịp lên lầu kiểm tra tình hình thì nghe thấy tiếng động lớn và phát hiện Kirti đang nằm dưới đất hôn mê.
Cha của Kirti, ông Kamal Deep, cũng bày tỏ sự đau buồn: "Con gái tôi hoảng sợ và chạy về phía cầu thang để trốn thoát. Kết quả là nó rơi từ trên mái nhà xuống. Chúng tôi không thể làm gì được. Con bé bị thương quá nặng".
Được biết, mọi người trong khu vực đều bị đe dọa bởi khỉ và chó hoang, nhưng chính phủ không thực hiện đủ các bước để kiểm soát chúng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Khỉ hoang thản nhiên cầm chai rượu uống cạn rồi cười khúc khích

 

Kiều Dụ (Theo IT)

>> xem thêm

Bình luận(0)