Đi vệ sinh gặp ngay “quái thú”, người đàn ông mất mạng

Google News

Sau khi phát hiện người đàn ông bị khỉ tấn công đến hôn mê, gia đình nhanh chóng đưa ông đến bệnh viện cấp cứu nhưng đáng buồn thay, bị sốc do mất máu quá nhiều, nạn nhân không thoát khỏi cửa tử.

Một người đàn ông 66 tuổi ở quận Davangere, bang Karnataka, Ấn Độ, bất ngờ bị khỉ tấn công khi đang đi vệ sinh ở nhà, vết thương nghiêm trọng đến mức mất rất nhiều máu. Sau khi được phát hiện, ông ngay lập tức được người nhà đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng cuối cùng vẫn không qua khỏi.
Di ve sinh gap ngay “quai thu”, nguoi dan ong mat mang
Ảnh minh họa. 
Theo truyền thông địa phương, ông Gutyappa Bin Rangappa, 66 tuổi ở Arakere, bất ngờ bị tấn công khi đang đi vệ sinh tại nhà, kẻ tấn công ông là một con khỉ hoang dã.
Do tính chất bất ngờ, ông Gutyappa Bin Rangappa không chống trả được nhiều, dẫn đến bị thương rất nặng. Khi người nhà phát hiện ra sự việc, ông Gutyappa Bin Rangappa đã hôn mê bất tỉnh nằm trên vũng máu. Ngay lập tức, gia đình đưa ông đến bệnh viện cấp cứu nhưng đáng buồn thay, bị sốc do mất máu quá nhiều, ông không thoát khỏi cửa tử.
Các nhà chức trách sau đó cho biết thêm, con khỉ hoang dã không có thù oán với gia đình ông Gutyappa Bin Rangappa, nó đã tấn công ngẫu nhiên một số người dân khác trong khu vực trước khi tấn công ông Gutyappa Bin Rangappa.
Sau vụ việc, cơ quan chức năng cũng tổ chức đoàn đội 30 người, mở chiến dịch tìm kiếm quy mô lớn trong khu vực. 2 ngày sau khi sự việc xảy ra, con khỉ đã bị bắt, hiện đang được gửi đến Cục Lâm nghiệp Ấn Độ để kiểm tra thú y.
Trên thực tế, tình huống tương tự từng xảy ra ở Ấn Độ. Tại làng Sarki, bang Gujarat, bé trai Dipak Thakor, 10 tuổi, đã bị đàn khỉ tấn công khi đang chơi đùa với bạn bè bên ngoài ngôi nhà của mình. Khi được đưa đến bệnh viện, Dipak đã ngừng thở, mất nhịp tim và tử vong trước khi kịp sơ cứu.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thích thú xem khỉ cố bảo vệ thỏ con khỏi “nanh vuốt” của chó

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)