Bé gái 11 tuổi mất tích, lộ kẻ thủ ác không ai ngờ

Google News

Bị nói là đồ con hoang, thiếu niên 14 tuổi tấn công bé gái hàng xóm 11 tuổi, siết chết đối phương rồi phi tang thi thể ở bờ sông.

Theo thông tin đăng tải, vụ án đau lòng xảy ra ở thôn Vạn Tùng, thành phố Thường Ninh, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Bé gái 11 tuổi cãi vã với bé trai 14 tuổi nhà hàng xóm, sau đó bé gái biến mất. Hóa ra, nạn nhân bị cậu thiếu niên kia sát hại rồi phi tang thi thể ở bờ sông.
Cha của nạn nhân kêu cứu khắp nơi, nói rằng con gái 11 tuổi của anh nghi đã bị tấn công tình dục và sát hại, thi thể bé bị đem vứt ở bờ sông.
Là một người cha, anh suy sụp tinh thần tột độ, vợ anh như muốn phát điên, nay gia đình cầu xin mọi người giúp đỡ, mong mọi người tạo sức ép dư luận để kẻ sát nhân bị trừng trị trước pháp luật. "Con gái tôi không thể chết oan uổng được, kẻ sát nhân phải bị đưa ra trước công lý", người cha nói.
Be gai 11 tuoi mat tich, lo ke thu ac khong ai ngo
  Ảnh minh hoạ.
Mẹ của bé gái cho biết, con gái cô thường sống với ông bà ngoại, nhưng một ngày, ông bà gọi cháu dậy ăn sáng thì phát hiện cháu đã biến mất. Tiếp đó, khi gia đình đi tìm thì một số dân làng cho biết, họ nhìn thấy bé trai hàng xóm kéo một túi hành lý ném xuống sông vào lúc nửa đêm. Khi bị truy hỏi, bé trai này nói rằng cậu đã vô tình đốt cháy đôi giày của ông nội, sợ bị mắng nên mới vứt đi.
Cha mẹ của bé gái lập tức gọi cảnh sát và tìm thấy chiếc túi bên bờ sông. Bên trong không có đôi giày bị cháy mà là thi thể của bé gái, quần áo không còn nguyên vẹn, nghi bị tấn công tình dục trước khi chết.
Sau khi bị bắt và thẩm vấn, bé trai hàng xóm khai rằng sau khi xảy ra mâu thuẫn với nạn nhân, cậu bị mắng là "đồ con hoang" nên đã bực tức không kiềm chế được, quyết định trả thù và giết chết bé gái bằng cách siết chặt quần áo của bé đến khi nạn nhân bị ngạt thở tử vong.
Ủy ban thôn Vạn Tùng cho biết, nam thiếu niên chưa đủ 14 tuổi, hiện đang bị cảnh sát tạm giam. Cha mẹ của bé trai không phải là cặp vợ chồng hợp pháp, bé sống chung với ông bà nội.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái bị lừa vào "động" karaoke, cảnh giác bẫy “việc nhẹ, lương cao".

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)