Quá muốn có con, cô gái cướp thai nhi người khác gây sốc

Google News

Sảy thai mất con, người phụ nữ lên kế hoạch cướp con người khác ngay từ khi đứa trẻ còn trong bụng mẹ.

Sự việc ghê rợn xảy ra ở Colombia, cô Yadira Yepes, 23 tuổi, cách đây không lâu đã bị sảy thai. Vì quá đau lòng và khát khao có một đứa con, Yadira Yepes đã "biến đau thương thành hành động", tạo ra một vụ án kinh hoàng, khiến dư luận bàng hoàng, phẫn nộ.
Theo thông tin đăng tải, ngày 9/4, cô Yadira Yepes bất ngờ ôm một em bé sơ sinh vào bệnh viện Mario Gaitán Yanguas và xin giúp đỡ. Ngay khi bước vào bệnh viện, cô gái trẻ tuyên bố mình vừa sinh một bé trai. Thế nhưng sau khi kiểm tra, bệnh viện xác nhận rằng Yadira Yepes không phải là mẹ của đứa trẻ nên đã gọi điện báo cảnh sát.
Qua muon co con, co gai cuop thai nhi nguoi khac gay soc
 Yadira Yepes và cảnh tượng mổ bụng cướp con ngay trên phố.
Khi bị cảnh sát thẩm vấn, lúc đầu Yadira Yepes còn ngoan cố, không chịu khai nhận bất cứ điều gì. Thế nhưng sau hàng loạt cuộc tấn công tâm lý, Yadira Yepes đã chịu thừa nhận, vì quá muốn có con, cô đã làm chuyện ác.
Theo Yadira Yepes, cô đã từng mang thai trước đó nhưng đứa trẻ đã bị sảy khi cô mang thai chưa đầy 3 tháng. Ước ao có một đứa con, Yadira Yepes quyết định sẽ lên kế hoạch cướp con của người khác.
Nhắm được mục tiêu là một cô gái nghiện ma túy, vô gia cư tên Sandra Álvarez, Yadira Yepes đã dùng điểm yếu nghiện ma túy của thai phụ trẻ tuổi để thuyết phục đối tượng đi dạo trên phố vào ngày 8/4. Đồng thời, Yadira Yepes bỏ ra 4.000 USD để thuê 3 kẻ sát nhân mưu sát và mổ bụng thai phụ Sandra Álvarez ngay trên đường phố, cướp lấy bé trai trong bụng cô gái tội nghiệp.
Chiều ngày 9/4, người dân gần đó đã tìm thấy thi thể của Sandra Álvarez trên đường phố. Cảnh sát sau đó kiểm tra hàng loạt camera giám sát, phát hiện từ màn hình gần đó, cho thấy cảnh tượng sau khi gây án, Yadira Yepes nhận lấy đứa trẻ bị lấy ra từ bụng mẹ, ôm đứa trẻ như không có chuyện gì xảy ra và bỏ đi cùng ba nghi phạm trên xe máy.
Hiện Yadira Yepes đã nhận tội, cô nàng bị cáo buộc giết người và buôn bán trẻ em. Tuy nhiên, ba đồng phạm nam vẫn chưa bị bắt.

Mời quý độc giả xem video: Xác minh vụ sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường. Nguồn: THDT


Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)