Phụ nữ hãy chọn người đàn ông làm phai vết son môi

Google News

Phụ nữ lấy chồng, chọn người nghèo cũng được nhưng phải giàu trí thức và tình yêu. Chọn người bình thường nhưng không tầm thường. Và đặc biệt nên chọn người làm phai đi vết son môi chứ đừng lấy người làm mờ mascara của bạn.

Chị là kiểu phụ nữ khá nhạy cảm trong chuyện tình cảm. Vì vậy khi yêu chị thường dễ bị tổn thương. Cuộc tình mà chị khắc cốt ghi tâm nhất kết thúc vào 2 tháng trước. Khi đó chị gặp tôi, nước mắt tèm lem. Nhìn bộ dạng của chị lúc đó, tôi vừa thương vừa cảm thấy buồn cười.
Phu nu hay chon nguoi dan ong lam phai vet son moi
 Phụ nữ hãy chọn cho mình một người đàn ông tốt - Ảnh minh họa: Internet
Đàn bà vì một người đàn ông mà trang điểm thật đẹp. Nhưng rồi cũng vì một người đàn ông mà làm phai nhòa đi lớp phấn son đó. Đàn bà có thể vì một người đàn ông mà cười như điên như dại. Nhưng cũng có thể vì một người đàn ông mà khóc cạn nước mắt, chẳng còn quan tâm đến bản thân đẹp xấu ra sao.
Còn nhớ ngày chị nói với tôi, chị đã tìm được cho mình một người đàn ông hoàn hảo. Anh là chủ một công ty. Từ ngày quen anh, chị ngày càng tươi trẻ. Gương mặt lúc nào cũng được trang điểm rất cẩn thận. Không lâu sau, anh chị cãi nhau. Chị ở ngoài đường khóc lóc, trách móc anh vô tâm. Mascara trên mắt lấm lem, người đi đường xì xào chỉ trỏ.
Đàn bà nên nhớ, đừng khóc vì đàn ông. Bạn đã cất công vẽ cho mình một gương mặt thật đẹp thì hãy trân trọng điều đó. Đừng để đàn ông làm nhòa đi lớp trang điểm của mình.
Đàn ông vốn vô tâm. Họ sẽ không vì bạn khóc mà thôi vô tâm. Họ sẽ không vì những giọt nước mắt của bạn mà thôi làm bạn đau. Ngược lại, họ sẽ nhìn vào gương mặt lem luốc vì nước mắt của bạn để đùa cợt, để chê cười.
Cuộc đời phụ nữ chỉ nên khóc hai lần trong đời: khi chào đời, khi lấy được một người đàn ông tốt. Đừng vì một người đàn ông không đáng mà khiến bản thân trở nên xấu xí.
Phụ nữ hãy khôn ngoan chọn một người làm phai vết son môi của bạn, đừng chọn người làm nhòa đi mascara. Nếu lỡ yêu phải một người không tốt, đừng rơi lệ trước mặt họ. Thay vào đó, bạn hãy tô thêm chút son, ngẩng cao đầu và thẳng chân đá họ ra khỏi cuộc đời bạn.
Đừng để những người như vậy cản trở hạnh phúc của bạn sau này. Đàn ông có nhiều lựa chọn thì phụ nữ cũng thế. Bạn không cần cầu cạnh hạnh phúc. Đừng sợ độc thân, cũng đừng sợ cô đơn. Cứ thoải mái sống một mình cho đến khi tìm được người tốt thật sự.
Phụ nữ không nhất thiết phải có một người đàn ông bên cạnh. Không nhất thiết cứ đặt hết niềm tin và cuộc đời của mình vào tay một người đàn ông. Phụ nữ một mình vẫn có thể kiếm tiền, vẫn có thể tô son, đánh phấn "ngạo với nhân gian một nụ cười".
Theo An Phong/ Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)