Phụ nữ đối xử tốt với mình thì đàn ông mới không dám phụ bạc

Google News

Phụ nữ hạnh phúc nhất chính là không chờ đàn ông nói thương mình trước. Mà bản thân mình phải thương mình trước, hãy cung phụng, yêu thương bản thân phụ nữ ạ.

Phụ nữ sau khi kết hôn đã biết cách yêu thương chính mình chưa?

Có nhiều người phụ nữ lúc độc thân quan tâm bản thân vô cùng. Thế nhưng khi kết hôn dường như bản năng hi sinh, cam chịu trỗi dậy. Khiến họ chẳng thể nào nghĩ đến bản thân mình, lúc nào họ dành hết sự quan tâm cho chồng con.

Nhưng hi sinh mù quáng như vậy đâu thể nhận lại sự yêu thương của người đàn ông. Hãy nhớ bạn chính là tấm gương để đàn ông soi vào. Đừng than vãn vì sao chồng không thương mình, lạnh nhạt với mình khi mà chính bạn cũng không thương bản thân mình.

Phu nu doi xu tot voi minh thi dan ong moi khong dam phu bac

Ảnh minh họa.

Phụ nữ hạnh phúc nhất chính là không chờ đàn ông nói thương mình trước. Mà bản thân mình phải thương mình trước, hãy cung phụng, yêu thương bản thân phụ nữ ạ.

Có tiền mới lo được cho bản thân, mới quan tâm được những người yêu thương của mình. Nhiều người phụ nữ mạnh mẽ, thay vì làm cái bóng sau lưng chồng thì họ sẽ tự mình thương lấy mình, tự mình tỏa sáng.

Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

Phu nu doi xu tot voi minh thi dan ong moi khong dam phu bac-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Đừng chạy theo vết xe đổ của những người phụ nữ bất hạnh phúc. Đừng đợi đến lúc chồng chán mới đi làm đẹp, chồng cặp bồ mới khóc lóc van xin.

Một người phụ nữ đẹp là người biết dùng ngôn ngữ nói lên sự thật, biết dùng giọng nói để miêu tả sự chân thành, biết dùng đôi tai để hiểu sự trắc ẩn, biết dùng đôi tay để cứu giúp và dùng trái tim để dành cho tình yêu.

Đừng đợi nữa, thanh xuân có hạn lắm, hãy nhớ yêu thương bản thân mình và chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình. Đến lúc đó chẳng có người đàn ông nào dám phụ bạc bạn cả đâu.  

Theo Khoẻ và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)