Phụ nữ chỉ cần có cử chỉ nhỏ này là khiến đàn ông "chết mê"

Google News

Đàn ông sẽ chẳng thích gì ngoài được người phụ nữ mình yêu chăm sóc và có những cử chỉ thân mật sau đây.

Hôn tóc chàng

Đàn ông phóng khoáng nhưng anh ấy lại rất thích được người phụ nữ của mình chăm sóc tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Ra ngoài anh ấy có thể "ăn sóng nói gió" nhưng bên cạnh cô gái mình yêu, anh ấy chỉ như 1 đứa trẻ chưa chịu lớn, thích được người mình yêu vỗ về vuốt ve. Chỉ đơn giản là được cô ấy cưng nựng, đặt nụ hôn lên mái tóc của chàng là cả ngày hôm ấy, chàng ta sẽ sung sướng âm ỉ, nghĩ mãi tới khoảnh khắc được người mình thương yêu chiều chuộng.

Nhất là sau một ngày làm việc căng thẳng, với đàn ông, điều tuyệt vời nhất chính là được nằm cuộn mình trong vòng tay vợ, nghe cô ấy thủ thỉ những lời yêu thương, rồi nhẹ nhàng massage cho chàng thư thái. Bạn hãy cứ yêu chồng nhẹ nhàng như thế đảm bảo lúc nào chàng cũng sẽ coi vợ như báu vật, một ngày cũng không đành lòng rời xa.

Ảnh minh hoạ.

Chuẩn bị quần áo cho chồng đi làm

Phía sau một người đàn ông thành đạt, luôn có bóng dáng một người phụ nữ hết lòng hi sinh vì chồng. Sự chỉn chu ở chàng là nhờ bàn tay khéo léo của vợ. 1 người vợ chu đáo sẽ khéo léo chuẩn bị cho chồng từng đôi tất, là lượt áo sơ mi, chọn cà vạt nào phù hợp. Sự tinh tế ấy khiến chàng vô cùng hạnh phúc và có phần hãnh diện khi ra ngoài.

Thẳng thắn trong mọi vấn đề

Rất nhiều phụ nữ đẩy đàn ông vào bước đường cùng bằng việc hy vọng chàng sẽ tự hiểu mình. Tuy nhiên, sự việc này chỉ làm phức tạp hóa vấn đề thêm thôi. Nếu muốn chàng luôn luôn yêu bạn, hãy tạo ra sự khác biệt, hãy thẳng thắn.

Đàn ông thích sự thẳng thắn và không thích vòng vo. Hầu hết bạn bè chàng rất thẳng thắn với nhau. Vì vậy, hãy thẳng thắn nói với anh ấy thay vì ép buộc anh ấy phải hiểu xem bạn đang nghĩ gì.

Thỉnh thoảng, hãy tán tỉnh chàng

Những mối quan hệ mà không có bất ngờ và sự hài hước thú vị được ví như như cây cối vào mùa đông, khô cằn và tẻ nhạt. Hãy nêm một chút gia vị cho cuộc tình bằng một hành động tán tỉnh hay một cử chỉ quyến rũ khi hai bạn ở bên nhau nhé. Chừng ấy cũng đủ để người đàn ông mà bạn yêu thương ánh lên niềm vui nơi đáy mắt.

Hiếu khách và tốt với bạn bè của chàng

Đôi khi theo thói quen, những người phụ nữ chỉ biết “siết cổ” người đàn ông của mình đến mức không cho phép chồng/người yêu có thời gian vui vẻ với bạn bè. Thậm chí có những người phụ nữ không ngại thể hiện luôn thái độ “ghét cay, ghét đắng” bạn của chồng/người yêu vì cho rằng những người đó là tác nhân lôi kéo anh chàng của mình. Chính những điều này khiến cánh mày râu lao đao và thất vọng về phụ nữ.

Thực tế, đối với cánh mày râu, kết giao bằng hữu là điều không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Vì thế, đàn ông thích những người phụ nữ tỏ ra thân thiện, hiếu khách và tốt với bạn bè của mình. Họ mong muốn người phụ nữ của mình cũng có thể trò chuyện thân tình với bạn bè của chồng/người yêu.

Gửi đi những tin nhắn yêu thương

Bạn có thể thấy điều này thật sến súa nếu như gửi đi một tin nhắn với nội dung như là: “Em nhớ anh”; “Em muốn anh ở đây, giờ này…”; “Thật là một điều tuyệt vời khi luôn có anh ở bên”. Nhưng đây là sự thật và hãy để anh ấy biết bạn trân trọng và yêu thương anh ấy như thế nào.  

Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)