Phát hiện chồng ngoại tình nhờ một lần con trớ

Google News

Nhờ một lần cu Bom trớ sạch đĩa bột ra giường mà Liên phát hiện chồng ngoại tình theo tiểu xảo này.

Sau 5 năm kết hôn Liên mới có thai nên vợ chồng cô mừng lắm. Sợ cái thai có vấn đề gì, Liên nghỉ hẳn làm từ khi thai mới được 7 tháng ở nhà dưỡng thai và chờ đẻ. Thương vợ một mình vất vả chăm con, Tuấn thuê ô sin về đỡ vợ một tay. Từ ngày có ô sin, Liên nhàn hẳn. Cô không phải làm việc nhà mà chỉ tập trung vào chăm con thôi.
Từ hồi đẻ cu Bom đến nay cũng được 7 tháng rồi, trộm vía cu cậu ngoan chẳng ốm hay quấy mẹ nhiều nên Liên chăm con nhàn như không. Mấy hôm nay đứa em họ ở quê lên ở nhờ vài hôm để thi đại học. Sợ con khóc làm ồn em không tập trung học được Liên bé con sang phòng ô sin cho nó ăn.
Vừa ăn xong được 5 phút, cu Bom trớ sạch đĩa bột ra giường Mai (ô sin). Gọi Mai vào dọn, thay ga giường thì Liên mới nhớ ra Mai đang đi chợ. Đặt con vào võng, Liên đành lột ga, vỏ gối của Mai bỏ vào chậu ngâm. Thế nhưng lột ga giường lên Liên sốc khi thấy vỏ bao cao su dùng rồi giấu ở dưới ga giường. Trời đất ơi, ô sin nhà cô đưa trai về nhà ngủ ư? Con bé đưa trai về nhà lúc nào mà Liên không biết vậy? Nhìn Mai hiền lành thế mà lại hư hỏng đến mức này ư?
Ảnh minh họa. 
Lo sợ Mai đưa trai lạ vào nhà lỡ mất đồ thì chết. Chưa có bằng chứng, Liên không dám làm ầm hay kết tội Mai. Cô thuê thợ về bí mật lắp camera khắp các phòng để theo dõi. Chiều hôm sau Liên xem camera cô sốc khi bạn trai lạ mặt của ô sin không ai khác chính là chồng cô. Hóa ra nửa đêm anh dậy đi vệ sinh thực chất là mò vào phòng Mai hú hí sao? Bảo sao dạo này chồng chẳng đòi hỏi gì Liên nữa.
Giận tím mặt vì bị phản bội. Tối ăn cơm xong, Liên đặt chiếc điện thoại phát lại đoạn camera chồng và ô sin ngoại tình với nhau cho hai người đó xem. Tái mặt khi bị vợ bắt quả tang, ghi lại bằng chứng rõ ràng thế này Tuấn hết lời chối cãi mà quỳ xuống ôm chân vợ nức nở:
- Vợ ơi, tha cho anh. Anh trót dại cảm nắng cái Mai đúng lần duy nhất vào hôm qua thôi. Anh thề sẽ không có lần hai nữa. Em tha cho anh được không?
- Một lần duy nhất ư? Vậy mà tôi lại lượm được chục cái bao cao su dùng rồi các người giấu dưới ga giường đó. Hóa ra anh thuê ô sin về không phải giúp tôi chăm con mà để tiện cặp kè với nhau à? Các người giỏi lắm.
- Chị ơi, em biết lỗi của mình rồi. Chị tha cho em, em sẽ đi khỏi đây ngay lập tức.
Sợ Liên đánh ghen kinh hoàng như các cô vợ khác thường làm, Mai nhanh chân chạy khỏi nhà Liên không quay đầu lại. Còn Tuấn thì run rẩy nhìn vợ với ánh mắt cầu xin. Tức giận, Liên ném hết đồ của chồng ra ngoài và đuổi anh đi. Thực sự Tuấn đã khiến Liên tổn thương vô cùng. Yêu nhau bao nhiêu năm, có con với nhau rồi anh lại cắm sừng cô trắng trợn thế ư?
Suốt hai ngày qua Tuấn cứ quỳ ở cổng xin lỗi nhưng Liên vẫn không đoái hoài, mở cửa cho anh vào. Cô không biết nên căng với chồng tiếp và ly hôn anh hay tha thứ cho chồng một cơ hội sửa sai nữa?
Theo CHI CHI/Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)