Phát hiện bí mật tày trời của vợ trong nhà vệ sinh

Google News

Anh cố gắng làm việc, chăm chỉ kiếm tiền cũng chỉ với hi vọng mình có thể có được một tương lai tươi sáng hơn, không thể ngờ anh lại bị phản bội.

Nhưng mọi thứ diễn ra khiến cho anh cảm thấy vô cùng chán và mệt mỏi. Chẳng phải anh đang có một gia đình hạnh phúc cho đến ngày hôm đấy sao?

Trước nay anh luôn tự hào vì mình là một người đàn ông của gia đình. Bất cứ khi nào anh cũng lo nghĩ cho gia đình của mình cả. Anh cố gắng làm việc, chăm chỉ kiếm tiền cũng chỉ với hi vọng mình có thể có được một tương lai tươi sáng hơn. Gia đình mình sống trong cảnh đầy đủ, không thiếu thốn gì cả.

Mời độc giả xem video " Đàn ông và đàn bà ngoại tình vì đâu". Nguồn YouTube:

Cho đến ngày anh phát hiện ra chuyện vợ phản bội mình, chỉ đến khi đó thì anh mới ngầm thấy rằng hóa ra mình sai rồi, cái gia đình này vốn dĩ chẳng hạnh phúc hay êm đẹp như anh mong đợi. Điều mà trước nay anh chưa từng nghĩ đến lại xảy ra khiến anh vô cùng mệt mỏi.

Hôm đó, anh thấy vợ vội vàng chạy vào nhà vệ sinh. Vừa được 2 phút thì nghe tiếng chuông cửa nên lập tức chạy ra nhận hàng kí gửi.

Ai ngờ anh sốc nặng khi điện thoại vợ để trong nhà vệ sinh báo tin nhắn đến với nội dung: “Anh nhớ em quá”. Càng sốc nặng khi nội dung trong đó nói rằng hai đứa con trai không phải con của anh mà là con của một người đàn ông khác.

Phat hien bi mat tay troi cua vo trong nha ve sinh
Ảnh minh họa.
Anh tra hỏi vợ:
– Em phản bội anh, kết hôn được 8 năm mà em phản bội anh đến 7 năm sao?

– Đúng rồi, về sống với anh tôi mới thấy chán ngán vô cùng. Vừa yếu lại không có con được, nếu không tôi cần gì phải đi với người đàn ông khác cơ chứ.

Nói ròi cô bỏ mặc mọi thứ bỏ ra khỏi nhà. Còn anh, anh phải làm gì với cuộc hôn nhân của mình đây. Tan vỡ mọi thứ rồi, thậm chí đến ngay cả khi bị chồng phát hiện mình phản bội vợ anh vẫn bình thản đến thế.

Giờ tha thứ anh có làm nổi, bỏ qua thì không thể được nhưng rồi ly hôn thì mọi chuyện liệu có khá hơn trước kia. Anh thật sự hoang mang, tâm trạng rơi xuống vực thẳm. Ngay lúc này đây anh thật sự cần 1 lời khuyên từ mọi người để biết mình nên làm gì, nên giải quyết mọi chuyện ra sao.

Theo Nắng Mai / Thể thao xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)