Pha trà thấy “gạo thơm”, nhìn kỹ sợ tái mặt vì thứ ghê rợn

Google News

Uống được một nửa thì người đàn ông phát hiện trong nước trà có những vật thể dài nhỏ màu trắng, thoạt nhìn giống như gạo thơm Thái Lan, nhìn kỹ lại là giòi.

Mới đây, một cư dân mạng ở Trung Quốc không may gặp phải trải nghiệm kinh hoàng khi pha trà.
Theo cư dân mạng này, vì mấy ngày gần đây nắng nóng, hanh hao, anh thường xuyên uống trà xanh pha loãng. Hôm đó cũng như mọi ngày, anh đun nước pha trà. Xong xuôi uống được một nửa thì phát hiện trong nước trà có những vật thể dài nhỏ màu trắng, thoạt nhìn giống như gạo thơm Thái Lan.
Cảm thấy kỳ quái, người này vội vàng kiểm tra kỹ hơn thì phát hiện, những vật thể này chính là giòi. Quá hoảng sợ, anh vội vàng đi nôn nhưng nôn xong vẫn có cảm giác ghê rợn bèn lên mạng hỏi mọi người phương pháp xử lý.
Pha tra thay “gao thom”, nhin ky so tai mat vi thu ghe ron
 Ảnh minh họa.
Rất nhanh chóng, bài đăng của người này nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dùng mạng.
Đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm với trải nghiệm không mấy vui vẻ của chủ bài đăng và an ủi rằng, dù là giòi thì cũng đã bị đun sôi, đã chín, có lẽ không còn nguy hiểm. Có người thậm chí còn đùa cợt với chủ bài đăng, cho rằng nước trà của anh có khi ngon hơn vì có thêm protein.
Một số khác lại nghiêm túc hơn, cho rằng dù đã đun sôi nhưng dù sao cũng là uống vào người nước không sạch, cách tốt nhất để yên tâm là đi khám bệnh, nhờ đến sự giúp đỡ, thăm khám của bác sĩ có chuyên môn, nghiệp vụ, tránh để xảy ra tình huống xấu.

Mời độc giả xem thêm video: Cứu bệnh nhân có nang ký sinh trùng trong não (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)