Ôm người lạ trên đường, người đàn ông nhận kết đắng

Google News

Một nam vlogger Algeria mới đây bị kết án 2 tháng tù giam và nộp phạt 37.000 USD vì đăng hai video ôm người lạ trên đường phố.

Theo Oddity Central, Mohamed Ramzi, vlogger 30 tuổi đến từ Algeria, đã gây ra làn sóng phẫn nộ ở Algeria vào mùa hè năm 2023, sau khi đăng các video lên TikTok được lấy cảm hứng từ một vlogger ở châu Âu, người đã trở nên nổi tiếng với thử thách ôm người lạ trên đường.
Trái với kỳ vọng của Ramzi về việc truyền đi thông điệp hòa bình và tích cực, các video ôm người lạ của nam vlogger đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ công chúng Algeria. Dù người đàn ông đã lên tiếng xin lỗi nhưng cũng không thể xoa dịu dư luận.
Om nguoi la tren duong, nguoi dan ong nhan ket dang
Ảnh minh họa. 
Trong năm 2023, một tòa án tuyên bố Ramzi vô tội trước mọi cáo buộc. Tuy nhiên, vụ việc sau đó được chuyển đến Hội đồng Tư pháp Algeria sau khi công tố viên phản đối phán quyết của tòa.
Theo các công tố viên, Ramzi đã có hành vi không đúng mực khi đăng video ôm người khác ở nơi công cộng, và “thể hiện hành vi không đứng đắn” trong một video khác có cảnh hai cô gái mặc váy ngắn, mà một trong số đó có hình xăm. Cuối cùng, mới đây, Ramzi bị tuyên phạt 2 tháng tù giam và nộp phạt 5 triệu dinar (37.000 USD).
>>> Mời độc giả xem thêm video: Xử phạt người cha dùng dây điện đánh con trai 12 tuổi

Nguồn video: THĐT

Thảo Nguyên (Theo Oddity Central)

>> xem thêm

Bình luận(0)