Bố mẹ phát hoảng khi thấy con gái ôm ếch đi ngủ

Google News

Nghe tiếng động lạ từ phòng ngủ của con gái, bà mẹ sốc nặng khi kiểm tra và phát hiện cô bé đang ôm con ếch “khủng” ngủ trên giường.

Mới đây, một người mẹ ở Hà Nam (Trung Quốc) đã chia sẻ câu chuyện bi hài khi kiểm tra phòng ngủ của con gái và phát hiện cô bé đang ôm con ếch “khủng” ngủ trên giường.
Cụ thể, người phụ nữ gần đây thường nghe tiếng động lạ trong phòng con gái. Ban đầu, cô nghĩ rằng mình nghe nhầm nhưng những âm thanh ngày một rõ hơn như tiếng ếch kêu. Đáng nói, tiếng kêu này phát ra cả đêm khiến cô cảm thấy vô cùng khó hiểu.
Sau đó, người mẹ mở cửa nhẹ nhàng bước phòng con gái kiểm tra. Nào ngờ, khi vén chăn lên, người mẹ được phen hốt hoảng khi thấy cô con gái ôm một con ếch khổng lồ nằm ngủ.
Bo me phat hoang khi thay con gai om ech di ngu
Bé gái Trung Quốc hồn nhiên ôm con ếch trâu đi ngủ. 
Sau khi bé gái tỉnh dậy, em dụi mắt ngái ngủ nhưng vẫn ôm lấy con ếch trâu.
Loài ếch trâu hay còn gọi là ếch ương beo là một loài ếch khổng lồ có thể nặng tới 0,6 kg đến 2 kg và dài tới 20cm. Kỳ quái ở chỗ, con ếch trâu cũng có vẻ nghe lời bé gái, sau khi vỗ về con ếch, cô bé lại đặt nó sang một bên, đắp chăn cho nó rồi ngủ tiếp.
Người mẹ sau đó đã đăng tải câu chuyện lên mạng và nhận được vô số lời bình luận của cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng bé gái quả thực có sở thích kỳ lạ khi nuôi ếch trâu làm thú cưng, thậm chí ôm đi ngủ cùng.
Ngoài ra, nhiều ý kiến cảnh báo rằng ếch trâu có khá ký sinh trùng trên cơ thể, bé gái có thể bị lây nhiễm vì tiếp xúc trực tiếp với con vật.
Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)