Nuôi bạn gái ăn học 4 năm, cuối cùng bạn gái bỏ đi lấy chồng giàu

Google News

Thú thực lòng thấy tiếc cho cô. Nếu cô không ham phú quý, giàu sang thì biết đâu đã hạnh phúc hơn.

Ngay từ lần đầu gặp Giang trong quán cà phê cô bé làm thêm, Tú đã phải lòng cô ngay. Cô có đôi mắt đen, to tròn ngây thơ và nụ cười hết sức ấm áp. Tú đã tìm mọi cách để làm quen với Giang.
Lúc đầu Giang cũng từ chối tình cảm của anh vì còn đang học nên không muốn xao nhãng. Thế nhưng do sự kiên trì của Tú mà cuối cùng cô cũng đồng ý hẹn hò. Sau một vài tháng thì hai người chính thức trở thành người yêu của nhau.
Vì muốn Giang có thể tập trung học hành, không phải đi làm thêm nên Tú lúc nào cũng cố gắng lo cho bạn gái tươm tất. Anh cũng mới đi làm nên cũng gọi là có của ăn của để. Từ ngày yêu Tú, Giang không thiếu thốn bất cứ thứ gì cả.
4 năm đại học, Tú chăm chút cho Giang từng chút một từ quần áo, điện thoại, tiền ăn, tiền nhà. Anh đều giúp đỡ cô hết lòng. Trong tình yêu thì anh cũng yêu cô rất chung thủy, luôn dịu dàng, ngọt ngào và tôn trọng Giang.
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
4 năm yêu nhau, Tú chưa bao giờ nghĩ đến việc lên giường với cô. Anh giữ cho Giang vì anh biết nghĩ cho cô. Tình yêu của cả hai cứ đẹp đẽ, lãng mạn như một câu chuyện cổ tích như thế. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi hoàn toàn sau khi Giang tốt nghiệp.
Tốt nghiệp đại học xong, nhờ xinh đẹp, giỏi giang nên Giang xin ngay được vào làm trong một ngân hàng có tiếng. Lương của cô cũng khá cao nên cuộc sống của Giang thay đổi nhiều. Cô ăn mặc sành điệu hơn, đi chơi đêm với bạn bè nhiều hơn.
Tú biết cô thay đổi nhưng cũng nghĩ là do cô đi làm thì đời sống khác sinh viên nên anh cũng không nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên, anh thấy cô càng lúc càng lạnh nhạt với anh. Nhiều lúc cô còn bóng gió là bây giờ anh không xứng với cô nữa. Thế nhưng vì yêu, Tú cũng không trách gì cô.
Mọi chuyện đỉnh điểm khi bạn của Tú phát hiện Giang đi chơi với một người đàn ông giàu có. Bạn anh còn chụp ảnh hai người tình tứ về cho anh xem. Biết chuyện Tú liền chất vấn Giang. Cô ban đầu cũng chối quanh co nhưng sau thừa nhận đó là trưởng phòng chỗ cô làm. Cô mới đi chơi với anh ta có một lần thôi.
Mặc dù Giang xin lỗi nhưng Tú biết rằng cô đã thay lòng, đã không còn là cô bé ngây thơ ngày xưa nên anh quyết định chia tay. Chia tay anh xong một thời gian thì Giang đã hẹn hò ngay với anh trưởng phòng cùng làm. Tú biết nhưng anh cũng chẳng buồn nữa. Có những người không xứng để anh phải tiếc.
Một năm sau anh biết tin Giang đã lấy anh chàng trưởng phòng giàu có kia nhưng cuộc sống của cô không hề mấy hạnh phúc. Anh ta là kiểu đàn ông lăng nhăng, hay tán tỉnh phụ nữ khác. Nên dù có vợ rồi thì anh ta vẫn bồ bịch khắp nơi. Tú thực lòng thấy tiếc cho cô. Nếu cô không ham phú quý, giàu sang thì biết đâu đã hạnh phúc hơn.
Theo Ruby/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)