Nói yêu vợ mỗi ngày, vậy mà chồng tôi lại ngoại tình

Google News

Anh luôn chăm sóc và nói lời yêu thương với tôi, coi tôi là sự lựa chọn đúng đắn nhất của mình, vậy mà anh lại ngoại tình...

25 tuổi tôi gặp chồng mình bây giờ, anh hơn tôi 2 tuổi. Thời điểm đó, anh không có việc làm, kinh tế cũng vô cùng khó khăn, chẳng có gì ngoài 2 bàn tay trắng. Còn tôi có công việc ổn định, thu nhập khá, cũng xinh đẹp, gia đình lại khá giả.

Noi yeu vo moi ngay, vay ma chong toi lai ngoai tinh

Bố mẹ tôi không thích anh, nhưng quan điểm của họ là không cấm cản con gái, để tự tôi lựa chọn cuộc hôn nhân của mình, và phải tự chịu trách nhiệm với cuộc hôn nhân đó.Tôi cũng chẳng hiểu mình yêu anh vì lẽ gì, vì anh khác xa với những hình mẫu về người đàn ông, người chồng mà tôi đặt ra trước đó. Nhưng mỗi lần nghĩ đến chuyện chia tay với anh, tôi lại không thể làm được, tôi yêu anh và muốn cùng anh vượt qua những khó khăn trước mắt.

Cưới xong, có bao nhiêu của hồi môn tôi đưa hết cho anh để bắt đầu sự nghiệp của mình. Cộng thêm với sự giúp đỡ của gia đình tôi, anh cũng làm lên chuyện và công ty phát triển khá ổn định cho đến tận bây giờ.

Gần 10 năm sống với nhau, tôi và anh đã có với nhau 3 đứa con, 2 trai và 1 gái, cuộc sống gia đình rất êm đềm, không có cãi vã xảy ra. Anh lúc nào cũng quan tâm, yêu thương và chăm sóc tôi.

Anh đưa tôi đi theo trong những buổi họp lớp, những cuộc gặp gỡ với bạn bè, người thân, đối tác của mình và luôn tự hào giới thiệu với họ rằng, tôi là người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời anh, tôi là sự lựa chọn đúng đắn nhất của anh cho tới thời điểm này.

Không chỉ nói những lời ngọt ngào, chồng cũng thường xuyên mua quà tặng tôi nhân ngày lễ, ngày kỷ niệm hai đứa yêu và cưới nhau. Thi thoảng lại đổi gió bằng cách đưa mẹ con tôi đi ăn uống bên ngoài.

Tôi luôn cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn và hạnh phúc, vì dù xuất phát điểm của anh lúc lấy tôi là tay trắng, nhưng anh thông minh, có ý chí nên bây giờ anh đã có mọi thứ, lại rất yêu thương mẹ con tôi.

Có nằm mơ, tôi cũng không bao giờ nghĩ có ngày anh lại phản bội tôi. Vậy mà điều đó đã xảy ra, nửa năm nay rồi, anh sử dụng một chiếc điện thoại khác chỉ để liên lạc riêng với người tình. Tôi sẽ mãi không biết được điều này, nếu không có một ngày đứa con gái đầu tiên của tôi mới 7 tuổi nói với tôi rằng, bố chở con đi chơi và nói chuyện với cô nào đó bằng chiếc điện thoại con chưa từng thấy.

Tôi lục tung tất cả các nơi có thể cất giấu trên chiếc ô tô và mọi bí mật của anh đã bị lộ ra. Anh quen cô ta 6 tháng, thuê cho cô ta một căn chung cư để ở và là nơi để hai người qua lại với nhau. Hàng tháng, anh chu cấp cho người tình 20 triệu đồng, chưa kể quà và thi thoảng đưa cô ta đi mua sắm đồ hiệu.

Nhìn bức ảnh anh chụp với cô ta, thân mật hơn cả với vợ mình tôi cảm thấy vô cùng đau đớn. Anh nói, anh với người đàn bà đó chỉ là trao đổi giữa nhu cầu sinh lý và tiền bạc, ngoài ra chẳng có gì. Chẳng thể so sánh với tôi, người phụ nữ đã sinh ra cho anh 3 đứa con. Nhưng sao tôi vẫn cảm thấy đau đớn đến như vậy. Gần 10 năm đầu gối tay ấp, tôi cứ nghĩ mình là tất cả của anh, vậy mà nhận về kết cục thật đau đớn.

Theo Dung/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)