Những món ăn hữu ích nhất cho dân văn phòng, giúp giữ vóc dáng

Google News

Chuyên gia dinh dưỡng Nga Elena Kalen đã liệt kê những món ăn lành mạnh sẽ giúp dân văn phòng giữ được vóc dáng mảnh mai.

Vấn đề về dinh dưỡng luôn là điều đáng quan tâm đối với dân văn phòng. Đặc thù công việc sử dụng máy tính thường xuyên, hoạt động trí óc nhiều, ít vận động,… khiến dân văn phòng đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ gặp rất nhiều vấn đề sức khoẻ trong đó có tăng cân và thói quen ăn uống vặt.
Nhung mon an huu ich nhat cho dan van phong, giup giu voc dang
Thực đơn giảm cân cho dân văn phòng rất quan trọng và nó quyết định tới 70% việc cải thiện vóc dáng. (Ảnh: Depositphotos) 
Ngoài ra, gà tây hấp cốt lết cũng được khuyến khích cho nhân viên văn phòng. Hành tây, mùi tây hoặc ớt có thể được thêm vào với 500 gram thịt.
“Không giống như thịt gà, gà tây có nhiều protein hơn và ít chất béo hơn. Chúng giúp thỏa mãn cơn đói trong một thời gian khá dài. Thịt gà tây chứa vitamin B, kali, kẽm, selen, niacin và thiamin, giúp bảo vệ cơ thể khỏi stress oxy hóa và ảnh hưởng đến tỷ lệ trao đổi chất”, chuyên gia dinh dưỡng Nga cho biết trên Instagram.
Đồng thời, bánh mì làm từ ngũ cốc nguyên hạt với gà nướng, bơ, sữa chua tự nhiên và rau diếp cũng được khuyên dùng. Bánh mì có chứa chất xơ tốt cho đường ruột, bơ giúp thỏa mãn cơn đói trong thời gian dài và thúc đẩy quá trình giảm cân do chứa nhiều axit béo omega-3, vitamin và khoáng chất.
Chuyên gia dinh dưỡng cho biết thêm, một ly sinh tố làm từ bột yến mạch nguyên hạt, chuối và sữa chua tự nhiên sẽ phục hồi hệ vi sinh đường ruột; salad cần tây với trứng và thì là sẽ giúp cơ thể bão hòa với chất xơ cũng như các axit amin thiết yếu, đồng thời cũng giúp loại bỏ chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể.
Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)