Những loại nước ép giúp bạn đốt cháy mỡ thừa

Google News

3 loại nước ép dưới đây giúp bạn giảm cân thần tốc tốt cho sưc khỏe, đừng quên uống hàng ngày.

Nước ép cà chua

Trong thành phần của nước ép cà chua có chứa nhiều khoáng chất, đây là một trong những loại thực phẩm giảm cân cực hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, trong quảcà chua còn cung cấp nhiều Vitamin A, B, C, K giúp làn da căng mịn, hồng hào rất tốt cho chị em phụ nữ.

Khi bạn muốn giảm cân bạn có thể uống nước ép cà chua, hoặc có thể chế biến dưới dạng món ăn. Bạn có thể dùng thường xuyên trung bình mỗi ngày từ 1-2 ly vào buổi sáng hoặc buổi ăn phụ, sẽ giúp bạn giảm từ 2 - 3kg trong 1 tháng. Nếu bạn kiên trì kết hợp với chế độ luyện tập phù hợp thì việc giảm cân còn đạt hiệu quả tốt hơn rất nhiều.

Nước ép giúp giảm cân.

Nước ép dưa leo

Trong thành phần của nước ép dưa leo tác dụng trị viêm loét dạ dày. Đồng thời, dưa leo còn có khả năng loại bỏ chất độc, giảm mỡ bụng nhanh chóng. Bên cạnh đó, trong thành phần dưỡng chất trong dưa leo có chất chống oxy hóa giúp cho làm da của bạn luôn tươi trẻ, mịn màng.

Khi bạn làm nước ép dưa leo chỉ cần rửa sạch dưa leo và bỏ vào máy xay cùng một ít nước lọc, có thể thêm ít đường để dễ uống hơn. Nhưng bạn chỉ nên cho một chút đường thôi nhé không việc giảm cân sẽ không được như ý muốn.

Nước ép khổ qua giúp giảm cân.
 
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)