Lợi ích tuyệt vời của nước ép cần tây các sao đang thi nhau uống

Google News

(Kiến Thức) - Thời gian gần đây, nhiều siêu nổi tiếng trên thế giới như chị em nhà Kim Kardashian, siêu mẫu Miranda Kerr... đều áp dụng phương pháp detox cơ thể với nước ép cần tây nhằm giữ gìn vóc dáng, làn da.

Gần đây, trào lưu thải độc bằng nước ép cần tây đang ngày càng được lan truyền rộng và đã có rất nhiều cô gái hưởng ứng. Xuất phát điểm từ người đẹp Kylie Jenner, cô lựa chọn nước ép cần tây để uống vào mỗi sáng. Sau một thời gian sử dụng, Kylie thấy cơ thể mình trở nên gọn gàng, nhẹ nhàng hơn, thậm chí làn da cũng có sự cải thiện đáng kể.
Loi ich tuyet voi cua nuoc ep can tay cac sao dang thi nhau uong
Uống 1 ly nước ép cần tây mỗi buổi sáng là bí quyết cực kỳ tuyệt vời và đơn giản để cải thiện làn da, duy trì sức khỏe. 
Nước ép cần tây không phải là thức uống xa lạ nhưng hiệu quả mà chúng mang đến luôn khiến mọi người bất ngờ. Theo Theklog, duy trì thói quen uống loại nước này mỗi ngày có thể cải thiện sức khỏe, nuôi dưỡng làn da hết sức vượt trội.
Tác dụng tuyệt vời của nước ép cần tây
Những lợi ích của nước ép cần tây mang đến cho cơ thể là vô tận, điển hình là giảm viêm, cải thiện chức năng não và tăng cường năng lượng.
Loại nước bổ dưỡng này còn có công dụng giúp làm sạch da, điều trị các bệnh về da như vẩy nến và chàm rất hiệu quả.
Tamara Rausch - Chuyên gia dinh dưỡng, Quản lý sản phẩm tại Lycored chia sẻ, để duy trì vẻ đẹp của làn da, đồng thời cải thiện sức khỏe, bạn cần quan tâm đến hệ đường ruột. Và cần tây là một trong những thực phẩm có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa rất tốt nhờ các đặc tính chống viêm, giàu chất xơ.
Vị chuyên gia này khuyên mọi người nên bổ sung cần tây bằng bằng cách ép lấy nước để thưởng thức mỗi ngày. Theo nghiên cứu, đây là lựa chọn tốt nhất để hấp thu được tối đa nguồn dưỡng chất tốt từ loại cây lá xanh này.
Các loại rau lá xanh như cần tây chứa một lượng lớn sắc tố carotene. Loại chất này được biết đến với khả năng hỗ trợ sức khỏe tổng thể của làn da ở cấp độ phân tử. Đồng thời, chúng giúp cân bằng quá trình sản sinh tế bào, tăng cường khả năng phục hồi và duy trì mạng lưới collagen tự nhiên giúp làn da luôn săn chắc, căng mịn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ.
Cách bổ sung nước ép cần tây tốt nhất
Tốt nhất là bạn nên uống nước ép cần tây cùng bữa ăn sáng hoặc trưa hàng ngày. Nên nhớ là ép cả lá và thân của loại rau quen thuộc này để nhận về tối đa dưỡng chất.
Loi ich tuyet voi cua nuoc ep can tay cac sao dang thi nhau uong-Hinh-2
 
Bạn có thể thêm vào chúng một ít nước cốt chanh tươi hoặc nước ép cà chua để tạo nên công thức nước ép cần tây có hương vị tuyệt vời. Đặc biệt, đây là cách cung cấp thêm vitamin C, lycopene và beta-carotene cho cơ thể giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn.
Chăm chỉ bổ sung rau xanh, hoa quả tươi vào chế độ ăn uống hàng ngày, chẳng hạn như uống 1 ly nước ép cần tây mỗi buổi sáng là cách tuyệt vời để cải thiện làn da từ bên trong. Chắc chắn là sau thời gian ngắn áp dụng phương pháp này, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, căng bóng, không tì vết.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)