Những kiểu váy xẻ tà kém sang dìm phong cách chị em tránh xa

Google News

Chỉ một sai sót nhỏ trong việc lựa chọn thiết kế váy cũng đủ làm các quý cô trở nên phản cảm trong mắt những người xung quanh.

Các cô gái sẽ trông kém duyên vô cùng khi mặc một chiếc váy có phần xẻ tà hiểm hóc. Dù biết khó mắc nhưng món đồ phô phang này vẫn được hội quý cô mặc tới những nơi công cộng. Gợi cảm đâu không thấy mà chỉ thấy kệch cỡm, "nhức mắt" vô cùng. Nhìn những cô gái diện loại trang phục táo bạo này, chắc hẳn không ít người phải lắc đầu ngao ngán.
Chị em cần phải nắm được một vài bí quyết cơ bản. Sau đây là quy tắc "ba không" mà các nàng nên áp dụng mỗi khi mặc váy xẻ tà:
1. Không diện váy có phần xẻ tà quá cao
Nhung kieu vay xe ta kem sang dim phong cach chi em tranh xa
Dù kiểu dáng váy như thế nào đi chăng nữa, các quý cô nên tránh xa những thiết kế có phần xẻ tà quá cao, sẽ không lo bị mắc những lỗi trang phục hớ hênh, gây khó chịu cho những người khác. Những chiếc váy có phần xẻ tà cao vừa phải sẽ giúp các nàng bảo toàn được style thanh lịch.
2. Không chọn váy xẻ tà có thiết kế ôm sát
Nhung kieu vay xe ta kem sang dim phong cach chi em tranh xa-Hinh-2
Kiểu váy ôm sát dễ làm lộ nhược điểm vóc dáng của các nàng, không thoải mái khi di chuyển hoặc tham gia các hoạt động. Vì váy xẻ tà đã rất gợi cảm rồi nên các quý cô chẳng cần thiết phải chọn kiểu dáng ôm sát nữa. Một chiếc váy rộng rãi vừa phải, hợp với vóc dáng của các nàng mới là hoàn hảo nhất.
3. Không mặc váy xẻ tà có chất liệu vải quá mỏng
Nhung kieu vay xe ta kem sang dim phong cach chi em tranh xa-Hinh-3
#
Khi mặc những chiếc váy có chất liệu vải quá mỏng, nội y của các quý cô dễ bị lộ ra một cách rất kém duyên vì vậy nên loại bỏ những chiếc váy xẻ tà mỏng manh ra khỏi tủ đồ ngay và luôn. Các nàng có thể cân nhắc tới váy được làm từ vải lụa, vải voan.
Hoặc để xây dựng hình ảnh chỉn chu, chị em chú ý mặc các loại váy có chất liệu vải dày dặn vừa đủ thì mới an tâm khi diện đồ.
Theo Hạ Anh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)