Nhìn vợ buồn tay pha cốc chanh gừng, chồng xin thề bỏ nhậu nhẹt

Google News

Chị vợ thâm thúy đến mức không thèm động đến một cọng lông của chồng, cứ đánh vào đường dạ dày cho chừa thói hư.

Cứ dăm ba bữa dân tình lại phát sốt vì một anh chồng nào đó "rút ruột gan" viết tâm thư nịnh vợ, rồi xôn xao tò mò vì vợ khoe chồng đảm đang… Thế nhưng hài hước và đáng chú ý nhất luôn là những màn chia sẻ bí quyết trị chồng với những chiêu "thâm độc" đố ai bằng đến từ vị trí các chị vợ.

Như mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao khi có một chị vợ chẳng cần buông lời nào, chỉ cần một hành động liên quan tới tài nội trợ, y như rằng anh chồng tự giác bỏ hẳn bia rượu.

Nhin vo buon tay pha coc chanh gung, chong xin the bo nhau nhet

Màn tâm sự bá đạo của anh chồng. 

Cụ thể, anh chồng bộc bạch: "Đây là hình ảnh ly nước chanh, cốc trà gừng mà vợ tôi pha cho tôi mỗi khi đi nhậu về. Ám ảnh bởi nét mặt lo lắng, lời quan tâm nhẹ nhàng của vợ mỗi khi cố ép tôi uống bằng hết cốc nước và nhét bằng được quả chanh vào miệng tôi cho giã rượu nên từ đó tôi quyết tâm bỏ nhậu".

Xưa nay chỉ thấy các chị khoe đau đầu nghĩ cách trả thù chồng ham bù khú nhưng toàn là phạt tiền, cho ngủ ngoài phòng khách, véo tai, thậm chí nghĩ hẳn ra một bài để… chửi cho sướng... giờ mới thấy có chị vợ thâm thúy đến mức không thèm động đến một cọng lông của chồng, cứ đánh vào "đường dạ dày" cho chừa thói hư.

Nhin vo buon tay pha coc chanh gung, chong xin the bo nhau nhet-Hinh-2

Nhin vo buon tay pha coc chanh gung, chong xin the bo nhau nhet-Hinh-3

Nước chanh, trà gừng phồn thực tới đáng sợ. 

Nhìn cốc nước chanh, cốc nước gừng phồn thực đến mức nguyên quả, nguyên củ thế kia mà đưa thẳng vào họng thì anh chồng nào nuốt nổi đây?

Cách "vùi dập" tật xấu của chồng bá đạo thế này, đố ai dám đi nhậu mà có đi thì khi nhận sự "chăm sóc" này chẳng mấy mà tỉnh rượu.

Câu chuyện và hình ảnh sau khi đăng tải khiến dân tình thích thú. Xem ra cách trị chồng như thế này cũng "đáng đời", lấy đó làm gương cho cánh mày râu biết sợ. Đừng có đùa với vợ!

Số khác lại hóm hỉnh đùa rằng, độ đảm đang của chị vợ hẳn "đỉnh cao" nên mới tiện "phục vụ" chồng kiểu như thế. Dù sao thì một công cũng đôi việc!

Một số bình luận đáng chú ý từ dân tình:

- Hoá ra đây là cách pha nước chanh giải rượu đúng cách.

- Ý tưởng hay đấy nhở!

- Nước vẫn uống chanh thì… Nói chung có mà uống là tốt rồi

- Làm gì có người nào vụng thế! Không đập dập thì ít ra gừng cũng cạo vỏ và chanh cũng phải bổ đôi chứ?

- Vợ nó mà cho uống nước dưa hấu thì ối giồi ôi.


Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)