Vợ mua sắm, làm tóc đón Tết, chồng ki bo đòi "đổi mẹ cho con"

Google News

Cứ đến Tết là chị em lại sắm sửa, làm đẹp đón năm mới. Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng nhận được sự ủng hộ từ chồng.

Vào mỗi dịp Tết đến, xuân về chị em phụ nữ lại bắt đầu lại sắm sửa cho bản thân với những bộ quần áo mới, những kiểu tóc mới để tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người. Đơn giản vì là con gái ai lại không thích chăm chút cho bản thân mình cơ chứ.

Tuy nhiên, không phải người chồng nào cũng thấu hiểu được niềm mong mỏi này.

Mới đây trên hội nhóm thu hút khá đông người theo dõi, một người vợ trẻ đã tâm sự về câu chuyện hôn nhân của mình. Được biết, vợ chồng cô đã cưới nhau được 4 năm, Chị vợ làm việc trong môi trường công sở nên luôn muốn ăn mặc đẹp một chút.

Nhưng người chồng lại luôn tỏ thái độ và không đồng ý với cách chi tiêu của vợ. Anh ta cho rằng chị vợ đang tiêu pha hoang phí. Điều này khiến hai vợ chồng họ to tiếng, không thông cảm với nhau.

Trong lúc cãi vã, anh chồng đã có những câu nói làm tổi thương sâu sắc đến vợ của mình.

Vo mua sam, lam toc don Tet, chong ki bo doi

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Em với chồng em cưới nhau được 4 năm rồi, em làm văn phòng, nên cũng có mua quần áo để mặc thay đổi khi đi làm, chồng em cứ nói ra nói vào khiến em rất mệt mỏi, mặc dù em mua là tiền của em, em chưa xin chồng em bất cứ đồng nào.

Ấy vậy mà hôm nay anh ấy nói muốn đổi vợ vì em đi làm tóc với mua ít đồ mặc Tết, anh ấy với em nói to tiếng với nhau một lúc, sau anh ý bỏ đi và nhắn tin như này cho em, em mệt mỏi quá, em chẳng biết phải làm sao nữa. 

Em tâm sự với mẹ em thì mẹ em bảo em cố gắng vì con, về xin lỗi rồi hàn gắn với chồng, nhưng thật sự em mệt mỏi lắm rồi các chị ạ".

Vo mua sam, lam toc don Tet, chong ki bo doi

Vo mua sam, lam toc don Tet, chong ki bo doi

Tấm chồng khiến các chị em chạy mất dép

Chỉ vì vợ đi làm tóc và mua đồ sắm Tết hết 3 triệu mà người chồng nỡ buông lời tổn thương đến chị vợ. Không chỉ tỏ thái độ với cách tiêu tiền của vợ, anh ta còn đòi "đổi mẹ cho con" cũng như nhắn nhủ một câu cay đắng: "Mẹ anh còn mặc 1 cái áo 30 năm kìa".

Những dòng tâm sự buồn của người vợ trẻ đã mau chóng thu hút được sự chú ý từ người dùng mạng xã hội. Nhiều người cho rằng anh chồng này đang quá bảo thủ, cố giữ tư tưởng xưa cũ, không phù hợp để áp đặt lên vợ. 

Vo mua sam, lam toc don Tet, chong ki bo doi

Vo mua sam, lam toc don Tet, chong ki bo doi

Tư duy lạc hậu của người chồng khiến hội chị em tức thay cô vợ trẻ (Ảnh chụp màn hình) 
Theo NQ / VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)