Nhận tin ung thư, người đàn ông nhảy lầu... rơi trúng thai phụ phía dưới

Google News

 Sau khi từ phòng khám của bác sĩ bước ra, người đàn ông này đã lập tức nhảy từ hành lang tầng 4 xuống sảnh bệnh viện, rơi trúng đúng vào người một thai phụ. 

Mới đây, tại bệnh viện Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã xảy ra sự việc thương tâm, khiến dư luận chấn động. Một bệnh nhân nam khi biết mình bị bệnh ung thư đã không thể chấp nhận nổi sự thật.
Sau khi từ phòng khám của bác sĩ bước ra, người đàn ông này đã lập tức nhảy từ hành lang tầng 4 xuống sảnh bệnh viện để tự tử, khiến nhiều người bàng hoàng, hoảng hốt.
Theo những nhân chứng có mặt tại đó, mặc dù ung thư có tỷ lệ chữa khỏi rất thấp nhưng cũng không đến nỗi tiêu cực như vậy. Đáng nói, trong lúc nhảy xuống, người đàn ông rơi trúng phải một người phụ nữ đang mang thai.
Nhan tin ung thu, nguoi dan ong nhay lau... roi trung thai phu phia duoi
Vì sự việc diễn ra ngay tại sảnh bệnh viện nên nhiều nhân chứng không khỏi giật mình kinh sợ.  
Được biết, thời điểm này người phụ nữ mang thai đang đi khám định kỳ. Sau cú va chạm cực mạnh này, cả người đàn ông bị ung thư lẫn thai phụ đều hôn mê bất tỉnh.
Sự cố xảy ra bất ngờ khiến tính mạng của cả 3 người đều mong manh. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng rốt cuộc thai nhi còn trong bụng mẹ vẫn gặp chấn thương nghiêm trọng.
Sau khi sự việc hy hữu được truyền thông đưa tin, đã làm dấy lên hai luồng dư luận trái chiều. Một số người cho rằng bác sĩ không nên thông báo tin xấu trực tiếp cho bệnh nhân. Số khác lại không đồng ý, nói rằng sinh mạng thuộc về mỗi người, vì vậy tất cả mọi người đều có quyền biết tình trạng cơ thể mình.
Qua sự việc này, có thể thấy được, dù phải nhận tin xấu cỡ nào, cũng không nên quyết định vội vàng. Cuộc sống không chỉ toàn niềm vui, hơn nữa sinh, lão, bệnh, tử, không một ai không phải trải qua.
Nếu chẳn may mắc phải bệnh hiểm nghèo, đầu tiên là nên bình tĩnh rồi lạc quan tìm cách chữa, cố gắng hết sức mình, trân trọng những phút giây còn được sống trên đời.
Kiều Dụ (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)