Nhận “cha nuôi” để có tiền, sự thật khiến cả nhà trả giá đắt

Google News

(Kiến Thức) - Nhận "cha nuôi" vừa được chơi với những người có tài, được đi khắp nơi, lại có tiền, tại sao không chứ? Chỉ đến khi tôi nhận ra sự thật thì đã quá muộn?

Nếu như trước đây, hẳn tôi đã coi khinh những kẻ gọi người đáng tuổi cha, tuổi ông mình nhận "cha nuôi", hay sugar daddy.
Gia đình tôi sống ở một thành phố lớn, cũng có điều kiện của ăn của để, bố mẹ cũng chăm sóc tôi hết lòng, mong nuôi con cái thành người. Không phụ lòng bố mẹ, tôi đã đỗ một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. 
Dù gia đình sống ở thành phố lớn, nhưng Hà Nội vẫn là một xứ sở mới với tôi. Nhất là khi giờ tôi đã thực sự được tự do khỏi vòng tay cha mẹ và vẫn đang ngất ngây “men say chiến thắng” của việc đỗ đại học. 
Sau một thời gian vui chơi khám phá thủ đô bằng số tiền khá lớn mọi người trong gia đình thưởng cho vì đỗ đại học loại giỏi, tôi đã tiêu gần hết số tiền mình có mà vẫn thòm them cuộc sống vui chơi. 
Lúc này, mấy bà chị khóa trên mới bóng gió cho tôi về mối quan hệ gọi là “sugar daddy”, cha và con gái nuôi. Sugar daddy chỉ những người đàn ông thành đạt, có nhu cầu tìm cô gái trẻ, cả hai đi chơi với nhau và có quan hệ với nhau, tùy theo thỏa thuận giữa hai người. Điều quan trọng là mỗi tháng, cha nuôi sẽ chu cấp cho con gái một số tiền nhất định, từ 15 triệu đồng. 
Tôi là kiểu con gái trưởng thành khá sớm, nên từ khi còn trẻ đã vốn coi thường bọn con trai bằng tuổi. Quả thật trong mắt tôi, những người đàn ông thông minh, thành đạt trên tài mình mới là những người tỏa sáng. 
Có bạn trai thành đạt, đưa mình đi chơi, thưởng thức mọi thứ đồ ngon vật lạ trên đời, không phải là hơn chơi với mấy tên con trai vắt mũi chưa sạch sao? Chưa kể tôi còn có thể học hỏi rất nhiều điều từ những người đàn ông giỏi giang ấy. 
Với quan điểm như vậy về đàn ông, tôi khá cởi mở trong việc tìm kiếm mối quan hệ “cha nuôi”, quan trọng nhất là tôi phải có cảm tình với họ. Chuyện tiền bạc không cần quá đặt nặng, nhưng có khoản tiền để tiêu pha thì đương nhiên vẫn hơn. 
Tôi đã thầm yêu một người đàn ông từ mối quan hệ này, tưởng chừng đó là một nửa đích thực của đời mình, cho đến khi phát hiện anh đã có vợ chưa cưới đang du học nước ngoài, tôi chỉ là để vui chơi tạm thời.
Nhan “cha nuoi” de co tien, su that khien ca nha tra gia dat
 Ảnh minh họa
Thất vọng và đau đớn, tôi rơi vào vòng vây của những cuộc tình "Sugar daddy" chóng vánh và vô nghĩa. Cứ ai có tiền là tôi đồng ý. Tôi muốn mình phải có thật nhiều tiền, rồi để ngày trả thù những người đàn ông như anh ta. Cứ phải có tiền cái đã.
Vì vậy hôm nay dù có tiết học chuyên ngành, nhưng vì có "cha nuôi" ngoại tỉnh lên gặp, tôi cũng quyết bỏ tiết. Tôi thích những mối quan hệ với "cha nuôi" ở xa như vậy hơn. Một tháng chỉ lên Hà Nội vài lần, không ràng buộc nhiều, tiền lại cũng không kém là bao. 
Chỉ đến khi đi vào quán để gặp "cha nuôi" và "chị gái nuôi" giới thiệu, tôi mới chết đứng. Người đàn ông phong độ đang hồ hởi nói chuyện với môi giới không ai khác là cha tôi. 

Không thể ngờ người đàn ông lúc nào cũng thốt ra những lời ngọt ngào hết mức với vợ như bố tôi mà cũng đổ đốn như bao gã đàn ông khác sao? Hay có lẽ tất cả đàn ông đều như vậy, giống như người đàn ông đã lừa dối tôi. 

Tôi vẫn chôn chân, nhưng thấy nước mắt rơi từ lúc nào, vì sao cha tôi lại như vậy? Tôi sẽ phải nói sao với mẹ? Hay có phải vì tôi thành "Tuesday" đi phá hoại hạnh phúc của người khác nên bị nghiệp quật? Vì có những kẻ như tôi nên mới có những người đàn ông phản bội như cha tôi?
Túc Mạch (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)