Người yêu tôi hứa bỏ vợ những lại nuốt lời, tôi có nên tiếp tục...

Google News

(Kiến Thức) - Kh cũng nói rằng anh muốn sống cùng tôi và đang lên kế hoạch để ly hôn với vợ. Thế nhưng, khi Kh chưa kịp nói với vợ, chuyện của chúng tôi bị cô ấy phát hiện.

Tôi 29 tuổi, hiện tại là mẹ đơn thân của hai cô con gái nhỏ. Năm ngoái, gia đình tôi chuyển nhà đến một nơi khang trang hơn, tôi cũng bắt đầu đi làm trở lại để tăng thu nhập cho gia đình.
Trong một cuộc phỏng vấn xin việc trực tuyến, tôi được nhận và vô cùng vui vẻ, hứng khởi với công việc mới đúng chuyên môn của mình.
Ngày đầu đi làm, tôi đã có ấn tượng rất tốt với người hướng dẫn trực tiếp của mình, một người đàn ông hào hoa, phong nhã và cực kỳ bản lĩnh. Anh tên Kh, năm nay 34 tuổi.
Nguoi yeu toi hua bo vo nhung lai nuot loi, toi co nen tiep tuc...
 
Làm việc một thời gian, tôi nhận ra Kh có tình cảm thực sự với mình. Anh không còn ám chỉ nữa mà công khai tán tỉnh tôi qua tin nhắn. Tôi cũng bị say nắng bởi sự quyến rũ của anh, không thể cưỡng lại.
Chúng tôi bắt đầu lén lút thân mật nơi công sở và anh ấy để nghị tiến xa hơn. Một ngày nọ, khi chúng tôi là những người duy nhất còn lại trong văn phòng, tôi và Kh đã không kiềm chế được bản thân, phát sinh quan hệ. Cũng sau lần đó, chúng tôi không thể buông tay nhau.
Không rõ là chồng tôi có nhận ra sự thay đổi nơi tôi không, nhưng anh thường xuyên quát mắng. Vốn vợ chồng chúng tôi cũng rất mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con, thế nhưng cũng không gay gắt đến mức cãi vã dữ dội.
Ngày hôm đó, chồng tôi đánh con gái. Hành động thô bạo của anh khiến tôi nổi điên, lao vào đánh chồng. Chúng tôi sử dụng bạo lực và đều làm tổn thương lẫn nhau. Sau đó một thời gian, chúng tôi ly dị.
Không còn vướng bận, tôi quyết định thả trôi cảm xúc, một lòng với Kh.
Kh cũng nói rằng anh muốn sống cùng tôi và đang lên kế hoạch để ly hôn với vợ. Thế nhưng, khi Kh chưa kịp nói với vợ, chuyện của chúng tôi bị cô ấy phát hiện.
Nguoi yeu toi hua bo vo nhung lai nuot loi, toi co nen tiep tuc...-Hinh-2
 
Cô ấy đe dọa Kh, nói rằng sẽ ngăn cản anh, không cho anh gặp các con nếu như Kh ly hôn. Cực chẳng đã, Kh đành xin lỗi tôi, nói rằng anh không thể ly hôn, anh không muốn mất đi những đứa con của mình.
Hiện tại, tôi rất bối rối, tôi không muốn duy trì mối quan hệ lén lút, tôi cũng không muốn ép Kh phải bỏ rơi các con của mình. Tôi từng nghĩ đến chuyện nghỉ việc, thế nhưng tìm được một công việc thích hợp, thu nhập tốt không phải chuyện dễ dàng, nhất là tôi còn đang làm mẹ đơn thân, chuyện gì cũng phải cần tiền.
Chỉ có điều nếu tiếp tục công việc ở đây, tôi sẽ phải tiếp xúc với Kh hàng ngày, tôi sợ tôi không vững tâm nổi, lại lao vào vòng xoáy tội lỗi. Xin mọi người cho tôi lời khuyên, tôi phải làm thế nào mới thỏa đáng.
Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)