Người phụ nữ giả làm y tá bắt cóc trẻ sơ sinh

Google News

Giả làm y tá đến bệnh viện vào sáng sớm, người phụ nữ đi một vòng quanh khoa phụ sản rồi bắt cóc một bé sơ sinh, đem bán cho một cặp vợ chồng khác.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, một phụ nữ đến từ Nuevo Guadalupe, thành phố San Miguel, El Salvador đã cải trang thành một y tá, lẻn vào bệnh viện San Juan de Dios vào sáng sớm.
Trong quá trình này, người phụ nữ trong bộ đồ y tá đã đi dạo một vòng quanh khoa sản để quan sát. Sau khi nắm được tình hình chung của các bệnh nhân, nữ y tá giả mạo này bước vào một phòng bệnh và trò chuyện với các sản phụ. Nhân lúc một sản phụ mệt mỏi, nữ y tá giả mạo đã nói dối đối phương rằng cô sẽ đưa em bé đi tiêm phòng.
Nguoi phu nu gia lam y ta bat coc tre so sinh
 Ảnh minh hoạ.
Không mảy may nghi ngờ, sản phụ vội đưa con cho nữ y tá giả mạo. Nào ngờ, ngay sau khi bước ra khỏi phòng bệnh, nữ y tá giả mạo đã bế em bé sơ sinh đến một hành lang vắng người qua lại rồi cho vào ba lô rồi nhanh chóng rời khỏi bệnh viện.
Phải đến khi y tá thật của bệnh viện đến phòng bệnh để kiểm tra tình trạng mọi người, người mẹ mới phát hiện mình bị lừa và ngay lập tức gọi cảnh sát đến giúp đỡ.
May mắn thay, sau hai giờ tìm kiếm, cảnh sát đã thành công tìm ra tung tích của bé sơ sinh cách bệnh viện khoảng 15 dặm (khoảng 24 km), đồng thời bắt giữ cặp đôi nam nữ giả làm cha mẹ của đứa bé, người phụ nữ giả làm y tá bắt cóc bé sơ sinh trốn thoát.
Sau đó, cảnh sát đưa ra thông cáo cho biết: "Chúng tôi tiếp tục truy tìm người phụ nữ giả làm y tá và những người có liên quan".

 


Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)