Chân tím tái chuyển xanh, thanh niên vội đi khám, kết quả xấu hổ

Google News

Hoá ra, nguyên nhân khiến chân của chàng trai chuyển xanh xao, tím tái là do bị những chiếc quần jeans phai màu, không phải do huyết khối tĩnh mạch.

Theo thông tin đăng tải, Jessi K, một người đàn ông trẻ tuổi người Mỹ phát hiện chân mình chuyển sang màu xanh tái nên vô cùng lo lắng. Đáng nói, tình trạng xanh xao, tím tái ngày càng nặng nên anh Jessi K cảm thấy mình đã bị bệnh nặng. Lên mạng tìm kiếm nguyên nhân gây bệnh, người đàn ông này phát hiện có thể là do anh đang mắc chứng huyết khối tĩnh mạch nặng, sắp hoại tử chân nên vội vàng chạy tới bệnh viện, xin được cấp cứu.
Chan tim tai chuyen xanh, thanh nien voi di kham, ket qua xau ho
 Ảnh minh hoạ.
Tiếp nhận trường hợp của Jessi K, bác sĩ lập tức cho người đàn ông này làm xét nghiệm máu và một số các chụp chiếu, kiểm tra khác. Thế nhưng sau khi kiểm tra, xét nghiệm, chụp chiếu, bác sĩ không phát hiện ra Jessi K mắc bất cứ bệnh gì cũng không hề có huyết khối tĩnh mạch.
Chần chừ một lúc, bác sĩ quyết định khám lại và phát hiện ra nguyên nhân thực sự. Ngay sau đó, bác sĩ hỏi Jessi K có thường xuyên mặc quần jeans không. Lúc này, Jessi K ngập ngừng trả lời rằng, anh thường xuyên mặc quần jeans nhưng không bao giờ giặt.
Hoá ra, nguyên nhân khiến chân của Jessi K chuyển xanh xao, tím tái là do bị những chiếc quần jeans phai màu. Biết rõ nguyên nhân, Jessi K cảm thấy vô cùng xấu hổ, vội vàng cảm ơn bác sĩ và ra về. Ngay sau đó, anh cũng chia sẻ trải nghiệm của mình lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người, đặc biệt là những người thích mặc đồ jeans giống anh.

 


Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)