Người đàn ông “tự tử” 7 lần vì vợ không cho "gần gũi"

Google News

Một người đàn ông Thái Lan đã cố tự tử đến 7 lần nhưng chỉ xuất phát từ một lý do: vợ không cho "gần gũi".

Tờ CTN News đưa tin, lần tự tử mới nhất của người đàn ông 43 tuổi xảy ra ở tỉnh Chonburi, Thái Lan hôm 9/6.
Cảnh sát Thái Lan nhận được thông báo về vụ việc một người đàn ông có ý định tự tử khi cố nhảy xuống từ một cây cầu vượt, nằm trước một trung tâm mua sắm.
Khi tới nơi, cảnh sát thấy người đàn ông 43 tuổi đang đứng ở thành cầu nhìn xuống dưới đường, nơi có nhiều ô tô đang lưu thông và nhiều người qua đường tò mò đứng xem.
Nguoi dan ong “tu tu” 7 lan vi vo khong cho
Cảnh sát phối hợp cùng các tình nguyện viên cứu hộ thuyết phục và đưa người đàn ông xuống an toàn.
Khi được hỏi, người đàn ông 43 tuổi nói nguyên nhân dẫn tới hành động tự tử là do không được "gần gũi" vợ.
Amnui Wasasiri, một tình nguyện viên cứu hộ, cho biết người đàn ông này đã 7 lần có ý định tự tử ở nơi công cộng. Tất cả đều chỉ vì một lý do: vợ không cho quan hệ tình dục.
Amnui cho biết hành động của người đàn ông chỉ nhằm gây sự chú ý. Tuy nhiên, vì trách nhiệm với công việc, lực lượng giải cứu vẫn phải tới can thiệp.
Cũng liên quan tới chuyện chồng tự sát, cảnh sát tại quận Thap Than, tỉnh Uthai Thani, đã có mặt tại hiện trường một vụ nổ súng.
Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện một phụ nữ bị thương với phát đạn trúng mặt, trong khi một người đàn ông đứng gần đó đang gí súng vào đầu mình.
Nhân viên cứu hộ lập tức đưa người phụ nữ bị thương tới bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, cảnh sát trấn an người đàn ông và tìm cách ngăn người này tự sát.
Sau 30 phút thuyết phục không thành, cảnh sát đưa bé gái 7 tuổi, con của người đàn ông, tới trước mặt người này.
Bé gái cầu xin bố đừng tự sát và nói sẽ tới thăm dù bố có bị bắt. Người đàn ông sau đó vứt súng xuống đất, chạy tới ôm con gái và xin lỗi cô bé vì việc mình đã gây ra.
Theo lời khai của người đàn ông, khi phát hiện vợ ngoại tình, anh nổi cơn ghen và dùng súng đe dọa. Đáp lại, vợ và mẹ vợ dùng dao với ý định tấn công anh ta. Để tự vệ, người đàn ông buộc phải nổ súng.
Trong khi đó, người vợ nói rằng thường xuyên cãi vã với chồng vì anh này sử dụng ma túy. Cô đã chuyển tới nhà mẹ đẻ sống hơn một tháng. Người chồng vì muốn vợ quay về nên đã đến nhà mẹ vợ. Khi thấy vợ nói chuyện điện thoại với người đàn ông khác, người chồng ghen tuông và dọa sẽ bắn chết vợ. Nhận thấy con gái sắp bị bắn, người mẹ lao tới che chắn và trúng đạn vào mặt.
Theo Nguyễn Thái - CTN News/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)