Người chồng phát hiện nếp rạn da trên bụng vợ trong đêm tân hôn đã đuổi cô ra khỏi nhà

Google News

Người chồng sau khi nhìn thấy vết rạn trên bụng vợ mình mà không nói năng gì đã đuổi cô ra khỏi phòng.

Anh Trương là một người nông thôn, hồi nhỏ gia đình rất nghèo, sau này lớn lên, gia đình cũng khấm khá hơn chút nhưng cũng chẳng ra sao. Sau khi tốt nghiệp cấp hai, anh đã bắt đầu lên thành phố làm thuê, đồng thời quen được vợ anh. Sau đó, khi tình cảm của cả hai đã bắt đầu ổn định, gia đình anh bắt đầu giục cưới, thế là anh mua một căn nhà trả góp trong thành phố, cả hai bắt đầu lo chuyện cưới xin.

Nguoi chong phat hien nep ran da tren bung vo trong dem tan hon da duoi co ra khoi nha

Đám cưới cực kỳ đông vui, bởi giờ đây cũng đã có chút của ăn của để nên đám cưới cũng làm khá hoành tráng. Đến tối, khi mọi người đều đã về, anh Trương nóng vội muốn vào động phòng tân hôn với vợ, nhưng sau khi cởi áo của cô ra, anh phát hiện trên bụng của vợ mình có rất nhiều vết rạn da, anh còn nhớ rất rõ trên bụng mẹ anh cũng có những vết rạn này, mẹ anh cũng từng nói với anh rằng đó là vết rạn da do mang thai.

Nguoi chong phat hien nep ran da tren bung vo trong dem tan hon da duoi co ra khoi nha-Hinh-2

Anh Trương cực kỳ buồn bực, cảm giác như mình bị lừa, thế là đã ngay lập tức đuổi vợ ra ngoài. Thế nhưng ngày hôm sau, khi mở cửa ra, nhìn thấy khắp phòng khách đều là ảnh vợ anh hồi còn béo, thực sự vô cùng béo, cùng với đó là bức thư của vợ anh. Trong thư viết: "Những bức ảnh này là hồi em còn béo, em đã cố gắng giảm cân để gầy như bây giờ, thế nên mới có những vết rạn da đó chứ không phải là do em từng mang thai. Chúng ta ly hôn đi, chúng ta vốn dĩ không hề hợp nhau".

Nguoi chong phat hien nep ran da tren bung vo trong dem tan hon da duoi co ra khoi nha-Hinh-3

Khi nhìn thấy những thứ này, anh Trương mới nhận ra mình hiểu lầm vợ nhưng anh không muốn ly hôn với vợ, anh chỉ muốn nói rõ chuyện này, mọi người nghĩ điều này có thể không?

Theo Vũ Phong/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)