Nghi vợ ngoại tình, chồng làm điều ai cũng choáng

Google News

Ghen tuông vì nghĩ vợ ngoại tình, chồng nới vít lốp xe, kết quả khiến vợ gặp tai nạn, bản thân phải đi tù.

Một người phụ nữ họ La ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), gặp tai nạn khi đang lái xe trên đường, bánh trước bên trái không hiểu sao bị rơi ra dẫn đến tai nạn ô tô. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng nguyên nhân thực sự là do anh Lưu - chồng cô La gây ra.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, anh Lưu và cô La kết hôn đã nhiều năm, đến tháng 1/2022, do không hợp nhau nên thường xuyên cãi vã, cô La đòi ly hôn. Anh Lưu ghen tuông tột độ, nghi ngờ vợ ngoại tình nên đã đã bí mật theo dõi và cài đặt thiết bị theo dõi GPS trong xe.
Nghi vo ngoai tinh, chong lam dieu ai cung choang
  Ảnh minh hoạ.
Tuy nhiên, lần nào tìm bằng chứng cũng không thấy gì nên anh Lưu nảy ra ý tưởng "khiến vợ không thể lái xe ra ngoài". Nghĩ là làm, anh Lưu mượn một chiếc cờ lê ở tiệm sửa xe gần đó và nới lỏng chiếc ốc vít lốp xe, hy vọng vợ sẽ không lái xe ra ngoài vì nghe thấy âm thanh lạ khi di chuyển.
Thế nhưng cũng như đa số những người phụ nữ khác, cô La hoàn toàn không phát hiện ra sự khác thường của chiếc xe, vài ngày sau cô vẫn lái xe trên đường. Không ngờ đi được nửa đường thì thân xe chìm xuống, bánh trước bên trái lăn ra ngoài, va chạm với một chiếc xe khác, gây tai nạn. Sợ hãi, cô La lập tức gọi cảnh sát.
Sau khi cảnh sát giao thông đến hiện trường để điều tra, họ phát hiện ra rằng không chỉ bánh trước bên trái của chiếc xe đã bị can thiệp mà ốc vít của bánh sau bên trái cũng bị nới lỏng. Xem xét các yếu tố chủ quan, khách quan, cảnh sát kết luận, anh Lưu - chồng cô La chính là thủ phạm.
Do bằng chứng mà công tố viên và cảnh sát điều tra khá đầy đủ, gồm màn hình theo dõi, nhân chứng và lời khai, anh Lưu đành nhận tội trước tòa, đồng thời cũng bày tỏ, rất ăn năn về hành vi của mình.
Sau phiên tòa, anh Lưu bị kết án 3 năm tù giam và 4 năm tù treo về tội hủy hoại phương tiện, gây nguy hiểm cho người khác.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cụ ông cụt 1 chân lái ô tô gây tai nạn nghiêm trọng tại Bắc Ninh

Nguồn video: Kienthucnet

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)