Thanh niên vô cớ bị tấn công dã man vì..."nhầm người đánh ghen"

Google News

Sau khi cả hai được đưa về đồn cảnh sát, Ye khai rằng, anh ta tưởng Huang là bạn trai hiện tại của bạn gái cũ nên tấn công, đánh ghen nhầm.

Sự việc đánh ghen nhầm xảy ra ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Anh Huang đang lái xe gần khu chung cư thì bất ngờ gặp người đàn ông họ Ye và một người phụ nữ dắt chó cưng đi dạo. Dù không quen biết, Ye bỗng dưng tiến đến chặn xe của Huang.
Ngay sau đó, Ye cố mở cửa bên phụ, nhưng cửa xe đã bị khóa. Lấy làm lạ, Huang mở cửa kính xe để hỏi xem chuyện gì đang xảy ra, Ye đột nhiên chui vào, siết cổ Huang, cắn liên tục vào cổ, tai, mặt và mũi anh đồng thời ném điện thoại di động của Huang ra khỏi xe.
Thanh nien vo co bi tan cong da man vi...
 Huang mất việc, phải huỷ lễ đính hôn vì bị đánh ghen nhầm.
Vì lúc đó đang thắt dây an toàn, Huang không thể chống trả, chỉ biết che yết hầu lại. Huang cũng cố gắng giải thích nhưng Ye không nghe anh giải thích. Cuộc tấn công kéo dài khoảng 6 phút cho đến khi người phụ nữ đi cùng Ye mở cửa cho Huang, tạo điều kiện cho anh chạy khỏi xe.
Thoát khỏi xe, Huang nhặt điện thoại di động của mình trên mặt đất và gọi cảnh sát. Ye đã cố gắng giành giật chiếc điện thoại và hai người bắt đầu ẩu đả. Sau khi cả hai được đưa về đồn cảnh sát, Ye khai rằng, anh ta tưởng Huang là bạn trai hiện tại của bạn gái cũ nên tấn công, đánh ghen nhầm.
Sau vụ tấn công, Huang bị nhiều tổn thương thể chất. Huang cho biết anh nhận công việc mới vào đầu tháng 9, tuy nhiên, do những vết thương trong vụ tấn công, anh đã phải bỏ việc. Chưa hết, Huang cũng phải hủy tiệc đính hôn và mất 100.000 tệ (15.714 USD) phí bồi thường cho nhà hàng.
Tuy vậy, Ye chỉ phải ngồi tù 13 ngày, anh ta thậm chí không xin lỗi Huang và cũng không bồi thường. Huang cho rằng đây là hình phạt quá nhẹ, anh sẽ tiếp tục khiếu nại lên cơ quan chức năng để xem xét hành chính về mức phạt này. Sau đó, Huang sẽ kiện Ye ra toà.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đánh ghen dã man coi chừng ngồi tù. Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)