Nghi ngờ bạn gái ngoại tình, chàng trai làm điều khiếp đảm

Google News

Nghi ngờ bạn gái ngoại tình, chàng trai đi vệ sinh rồi lấy chất thải bôi lên mặt bạn gái, thậm chí bắt ép cô phải ăn thứ đó.

Theo truyền thông Indonesia, cách đây vài này, thanh niên 24 tuổi, được cảnh sát gọi tắt là EP, ở Jakarta, nghi ngờ bạn gái cùng tuổi lén lút qua lại một người đàn ông khác.
Vào thời điểm đó, EP đến thăm bạn gái tại nhà của cô mà không báo trước, muốn tạo bất ngờ cho cô. Nào ngờ, vừa vào cửa, EP choáng váng khi thấy bạn gái đang ở cùng một người đàn ông lạ. Đáng nói, người đàn ông này nhanh chóng chạy trốn khi thấy EP, khiến EP tin chắc bạn gái của mình đã ngoại tình, "cắm sừng" lên đầu anh.
Thấy người đàn ông lạ mặt chạy trốn, EP vội vàng đuổi theo, tuy nhiên, sự hận thù của EP dường như không thể nhanh bằng ham muốn sống sót của người khác, cuộc truy đuổi thất bại, EP không bắt được đối phương.
Nghi ngo ban gai ngoai tinh, chang trai lam dieu khiep dam
Người đàn ông (áo cam) bị bắt sau khi hành hung bạn gái. 
Sau khi quay về nhà, chưa hỏi rõ ràng, EP đã trừng phạt bạn gái. Anh vào phòng vệ sinh một lúc và khi ra khỏi đó, EP cầm trong tay chất thải của mình và xoa lên khuôn mặt bạn gái, cưỡng ép cô phải ăn thứ đó.
Quá hoảng loạn vì hành vi biến thái của EP, cô bạn gái vội vàng báo cảnh sát. Khi cảnh sát được thông báo, họ cũng ngạc nhiên trước vụ án kỳ lạ này và đã bắt giữ EP để thẩm vấn.
Tại đồn cảnh sát, EP thú nhận những gì bạn gái nói là đúng. Theo chàng trai trẻ, vì hàng ngày anh đều đưa đón bạn gái đi làm và trả tiền thuê nhà cho cô, chiều chuộng đủ thứ nên không thể chấp nhận sự phản bội này. Cảnh sát cho biết EP còn bị tình nghi đã đánh bạn gái vào mặt và tay. Nếu bị kết án, EP có thể đối mặt với mức án tù 2 năm 8 tháng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Mặc cả khi mua hàng ở chợ Nhà Xanh, nữ sinh bị chủ shop tác động vật lý không kịp chạy

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)