Bé gái nguy cơ cắt cụt chi vì dùng điện thoại kiểu này

Google News

Vừa dùng điện thoại vừa sạc, bé gái gặp tai nạn rò điện, gây tổn thương cơ thể và đối mặt với nguy cơ là phải cắt cụt chi.

Theo thông tin đăng tải, bé gái ở Liêu Ninh, Trung Quốc, gần đây mua trực tuyến chiếc điện thoại di động iPhone 13. Không ngờ trong quá trình vừa dùng vừa sạc đã xảy ra tai nạn rò điện, gây tổn thương cơ thể và đối mặt với nguy cơ đáng tiếc là cắt cụt chi.
Sau khi sự việc xảy ra, người bán điện thoại di động và các đại diện của Apple đều không chịu nhận trách nhiệm, cả hai bên đều đổ lỗi cho việc không sử dụng bộ sạc chính hãng, bên bán còn chỉ có thể bồi thường một bộ sạc cho người tiêu dùng, gây ra sự phản đối từ dư luận.
Be gai nguy co cat cut chi vi dung dien thoai kieu nay
Bé gái ở Liêu Ninh gặp tai nạn khi đang sạc điện thoại di động, có thể dẫn đến nguy cơ bị cắt cụt chi.
Đài phát thanh và truyền hình Liêu Ninh đưa tin rằng bên bán chiếc iPhone 13 này (Công ty TNHH Điện tử Nghĩa Ô Hải Diệp) nói rằng bản thân iPhone 13 của Apple không đi kèm với bộ sạc chính hãng, bộ sạc được gửi tặng miễn phí, bên bán chỉ có thể bồi thường một bộ sạc cho người tiêu dùng, Apple nên chịu trách nhiệm bồi thường.
Trong khi đó, dịch vụ khách hàng chính thức của Apple cho biết bộ sạc không phải là chính hãng, nếu vấn đề là do bên thứ ba gây ra, Apple sẽ không cung cấp dịch vụ phần cứng hoặc bồi thường cho các vấn đề hỏng hóc như vậy.
Qua những hình ảnh của bé gái trong bệnh viện, có thể thấy ngón chân và chân của bé gái bị cháy đen, nằm trên giường bệnh trông rất đau đớn, chiếc điện thoại di động cũng bị cháy đen, chảy nhựa.
Liên quan đến vụ tai nạn này, nhân viên dịch vụ khách hàng chính thức của Apple cho biết đội bảo mật phát hiện bộ sạc không phải là chính hãng Apple, điện thoại có số seri (sản xuất) nên không có vấn đề: "Nếu vấn đề là do bên thứ ba gây ra, chúng tôi rất tiếc, Apple không cung cấp dịch vụ phần cứng hoặc bồi thường, bé hãy liên hệ với bên bán để tiếp tục giải quyết".
>>> Mời quý độc giả xem video: Cô gái 22 tuổi bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)