Nghe tiếng đập cửa lạ lùng, phát hiện chuyện kinh hãi nhà hàng xóm

Google News

Nghe tiếng đập cửa lạ lùng, ông Vương ra xem và phát hiện cô gái trẻ hàng xóm bị bạn trai trói chặt, đe dọa sẽ giết chết.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, cảnh sát Bắc Kinh, Trung Quốc, nhận được cuộc gọi từ ông Vương, cho biết có một cô gái trẻ nhà bên bị trói tay chân và đang gõ cửa để nhờ giúp đỡ.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường và phát hiện tay chân của cô gái trẻ bị trói chặt bằng băng dính, vì trói nhiều lần lại quá chặt, khi được giải cứu, tay của cô gái đã chuyển sang màu tím. Người khiến cô gái lâm vào bi kịch chính là bạn trai của cô, một người đàn ông tên Chu. Theo cô gái, do hai người có tranh chấp nên gã bạn trai đã trói chặt còn đe dọa sẽ giết chết cô.
Nghe tieng dap cua la lung, phat hien chuyen kinh hai nha hang xom
 Cảnh sát động viên cô Chu nói ra toàn bộ vụ việc.
Được cảnh sát động viên, cô gái trẻ lần lượt trả lời các câu hỏi của cảnh sát. Theo cô, bạn trai cô là người hung hãn, thường có hành vi bạo lực với bạn gái.
Lần này hai người cãi vã, bạn trai cô trói lại rồi ra ngoài mua dao, nói rằng khi mua được dao sẽ khiến cô "vạn kiếp bất phục" - ý chỉ dù có chết cô gái cũng không được yên ổn. Nhân lúc bạn trai ra ngoài, cô gái đã cố gắng nhảy cóc sang nhà ông Vương, gõ cửa, đập cửa bằng hết sức bình sinh, khiến ông Vương chú ý đến sự lạ và giúp đỡ gọi cảnh sát.
Cô gái cũng nói thêm rằng tuần trước cô cũng đã bị bạn trai đánh, có gọi cảnh sát nhưng cảnh sát chỉ đứng ra hòa giải chứ không giải quyết triệt để.
Lần này, người đàn ông họ Chu đã đi xa hơn, không chỉ đe dọa còn bắt nhốt bạn gái. Kết quả, Chu bị bắt và nhận án tù 7 tháng vì tội giam giữ trái phép, đe dọa tính mạng người khác.
Sự việc khiến nhiều người chú ý. Đa số mọi người đều lo lắng, sau khi ra tù, người đàn ông họ Chu sẽ tìm tới cô gái để trả thù. Họ cũng lo lắng cho người hàng xóm họ Vương và đề nghị cảnh sát cần làm quyết liệt hơn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay.

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)