Bạn trai cũ tai nạn qua đời, cô gái bị ép giữ thai

Google News

Khi đến nhà tang lễ viếng bạn trai cũ, cô Ngô bị gia đình anh yêu cầu phải giữ lại cái thai trong bụng.

Mới đây, chia sẻ của cô Ngô, người Trung Quốc, gây xôn xao dư luận. Theo cô Ngô, cô phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn vào tháng 1 năm nay nhưng bạn trai khi đó không muốn chịu trách nhiệm và liên tục ép cô phá thai. 
Vì không chịu nổi sự vô trách nhiệm của người yêu, cô Ngô nói lời chia tay. Nào ngờ, ngay sau đó, bạn trai cũ của cô Ngô qua đời vì say rượu lái xe. Nghĩa tử là nghĩa tận, cô Ngô đến nhà tang lễ để chia buồn với gia đình.
Nào ngờ, ngay tại đây, chị gái của đối phương đưa ra yêu cầu, mong cô Ngô sẽ sinh đứa trẻ trong bụng ra vì bạn trai cũ của cô Ngô là con trai duy nhất trong nhà.
Ban trai cu tai nan qua doi, co gai bi ep giu thai
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, cô Ngô không hứa hẹn gì vì người bạn trai ngay từ đầu đã không muốn đứa con này, ép cô bỏ thai đến mức hai người chia tay. "Tôi không thể đáp ứng yêu cầu này, dù sao đi nữa, chính vì bạn trai cũ của tôi muốn tôi bỏ thai nên chúng tôi mới chia tay. Hiện tại chuyện buồn xảy ra, gia đình bạn trai cũ không có tư cách yêu cầu tôi phải nối dõi tông đường cho họ", cô cho biết.
Cô Ngô cũng nói thêm, tình hình tài chính của gia đình bạn trai cũ không tốt lắm, chỉ hứa sẽ giúp đỡ, gia giảm để trang trải chi phí sinh và nuôi con. Biết không thể kéo dài thêm, cô Ngô đến bệnh viện để bỏ thai ngay hôm sau đó, khiến gia đình bạn trai cũ vô cùng tức giận.
"Có thể một số người sẽ nghĩ tôi tàn nhẫn, nhưng tôi vẫn còn trẻ và có con đường của riêng mình để đi, tôi không muốn phải trả giá cho những sai lầm trong quá khứ của mình bằng tương lai", cô Ngô chia sẻ.
Sau khi chia sẻ của cô Ngô được đăng tải, một số cư dân mạng đã để lại những bình luận bày tỏ sự đồng tình: "Bạn đã chọn đúng, bạn phải tiếp tục con đường của mình, đừng suy nghĩ quá nhiều, "Nếu bạn trai cũ của bạn vẫn còn khoẻ mạnh, gia đình anh ta cũng sẽ chẳng đoái hoài đến bạn, quyết định vậy là đúng rồi!".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Quét mã QR thuê bạn trai đi dạo cùng chỉ với giá... 7.400 đồng

Nguồn video: Kienthucnet

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)