Nghe bồ nói chuyện điện thoại, chồng "cua xe" quay về bên vợ

Google News

Khi tôi tính xếp đặt mọi việc để ly hôn trong yên lành thì vợ tôi tự chủ động buông bỏ người đàn ông tệ bạc như tôi.

Hạnh phúc trong tay có không biết giữ, mất rồi mới nhận ra giá trị của điều quý giá mình vừa tự tay đánh rơi… Không ít người từng mắc sai lầm như thế.

Một người đàn ông có tên T. L cũng mới vào mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của mình, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Chuyện của L. như sau: "Sau 7 năm kết hôn, tôi thật sự thấy chán vợ. Công bằng mà nói vợ chưa làm gì sai với tôi nhưng cũng không khiến tôi hài lòng bởi những phụ nữ khác tôi gặp bên ngoài luôn trẻ trung hiện đại, còn vợ tôi thì cứ nhếch nhác, suốt ngày quanh quẩn chỉ biết tới nấu ăn, dọn nhà. Chồng nhắc thì cô ấy lại bảo: 'Em làm tất cả những điều ấy là vì chồng'…".

Nghe bo noi chuyen dien thoai, chong

Bài chia sẻ của người chồng

L. tâm sự rằng thời gian đầu tuy chán vợ nhưng anh vẫn đủ lý trí để gìn giữ bản thân vì tổ ấm. Tuy nhiên khi anh gặp lại mối tình đầu hơn chục năm trước của mình thì suy nghĩ của anh lại khác.

"Tôi tình cờ gặp lại V. trong một buổi tiệc tri ân khách hàng của công ty. V. là mối tình đầu 10 năm trước từng khiến tôi yêu tới cuồng si và cũng đau khổ dằn vặt mấy năm trời sau khi bị V. phũ phàng chia tay bởi vô vàn lý do. Trong đó 1 lý do khiến tôi đau nhất chính là bởi tôi quá nghèo.

Giờ tôi có tiền, có địa vị có thể ngẩng cao đầu đối diện với V. Cô ấy kém vợ tôi 3 tuổi, trẻ trung, quyến rũ đặc biệt vẫn là hoa chưa có chủ.

Ngày tái ngộ, tôi với V. đã nói chuyện rất nhiều… đêm ấy về tôi mất ngủ vì câu V. nói với mình trước khi 2 đứa chào tạm biệt: 'Em vẫn giữ tất cả kỷ niệm của 2 đứa mình'.

Say nắng V. thêm lần nữa, những ngày sau đó tôi lao vào cuộc tình vụng trộm với người xưa. Lần này V. chủ động nói muốn thuộc về tôi, muốn 2 đứa sửa sai nên tôi tính sẽ về bỏ vợ.

Tôi lên kế hoạch rõ ràng từng bước, ban đầu sẽ mua 1 căn chung cư cao cấp để đón V. về ở đó, coi như đó là tổ ấm riêng của tôi với cô ấy. Sau đó mới từ từ tìm lý do ly hôn vợ sao cho thỏa đáng mà bản thân không quá mang tiếng bội bạc. V. cũng đồng ý với tôi như vậy.

Tuy nhiên chiều ấy đi làm về, tôi rẽ vào căn hộ mới tính đón V. đi ăn mà không báo trước muốn cô ấy bất ngờ. Song cuối cùng, người bị bất ngờ lại là tôi khi vừa tới cửa đã nghe thấy tiếng V. nói chuyện điện thoại với bạn trong nhà. 

'Mày nghĩ tao yêu lão ấy thật lòng á… quên đi. Người ta bảo rồi, chẳng ai tắm 2 lần trên 1 dòng sông. Trước tao không chọn lão thì giờ cũng không. Chẳng qua tao thấy anh ta có vẻ làm ăn đang khấm khá, hứa vài bữa nữa sẽ sang tên căn hộ này cho tao với mua tặng tao chiếc xe. Đợi tiền nhà sang tay rồi tao sẽ tính tiếp'.

Nghe V. nói, tôi bàng hoàng. Trên thương trường tôi vẫn được đánh giá là 1 tay sành sỏi vậy mà tôi không thể ngờ mình lại hết lần này tới lần khác bị 1 người đàn bà mưu mô đó dắt mũi.

Nghe bo noi chuyen dien thoai, chong

Nghe hết câu chuyện, tôi lập tức quay xe về với vợ. Trên đường đi, cứ nghĩ tới những lời V. nói mà tôi cay đắng.

Vợ luôn vì tôi tích cóp từng đồng thì tôi lại chê trách cô ấy nhếch nhác không xứng tầm mình. Còn kẻ tìm tới tôi chỉ với mục đích duy nhất là bòn bới, lợi dụng thì tôi lại hết mực yêu chiều. Càng nghĩ tôi càng thấy hận bản thân.

Nghĩ thế tôi cuống cuồng lao về với vợ. Nhưng bất ngờ hơn, vừa tới cửa tôi đã thấy hàng xóm gọi đưa chìa khóa cùng phong bì trong có lá đơn ký sẵn tên vợ gửi. Hóa ra ngay khi tôi phản bội, vợ đã biết.

Vậy là tôi đã tự tay làm mất tổ ấm của mình".

Phụ nữ là như vậy, họ sẵn sàng lui lại sân sau làm hậu phương cho chồng. Vì người đàn ông của mình, họ không tiếc từ bỏ đam mê nhưng chắc chắn một điều, phụ nữ không bao giờ cho phép chồng để mình làm "phương án dự phòng", để khi bị bồ bỏ mới biết quay về trân trọng vợ. 

Theo Hải Hương/Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)