Ngày nào chồng cũng về nhà đúng giờ, ai ngờ trăng hoa bậc nhất

Google News

Bởi chồng luôn tan làm về nhà đúng giờ, cô Ôn chưa từng nghi ngờ anh. Nào ngờ, chồng cô lại là người trăng hoa bậc nhất, ngoại tình đều đặn, về nhà vẫn thân mật với vợ.

Cô Ôn, ở Sơn Đông, Trung Quốc, mới đây đang xem điện thoại của chồng thì bất ngờ phát hiện anh ta đặt phòng khách sạn rất thường xuyên, về cơ bản là nửa tháng hoặc một tháng một lần và khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 17/12/2020 đến ngày 4/2/2023.
Các khách sạn đã đặt nằm ở nhiều thành phố gần nhà, có khách sạn gần nhà ga, có khách sạn gần quảng trường, giá dao động từ 100 đến 300 nhân dân tệ (khoảng 350.000 - 1.000.000 đồng), các loại phòng đều là phòng một giường, chứng minh rằng anh đã ngoại tình liên tục và đều đặn.
Ngay nao chong cung ve nha dung gio, ai ngo trang hoa bac nhat
Ảnh minh họa.  
Đáng nói, những ngày này, chồng cô vẫn đi làm bình thường, về nhà đúng giờ, chưa từng bê trễ, quả thực khiến cô mở mang tầm mắt.
Cô Ôn cho biết, hai người yêu đương tự do, quen nhau được vài năm thì kết hôn. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng hoà thuận, tình cảm rất tốt, chồng cô ngày nào cũng về nhà đúng giờ, quan hệ tốt như khi họ đang yêu nhau, không có biểu hiện gì bất thường. Không ai ngờ chồng cô lại là một kẻ trăng hoa, ngoại tình đều đặn, về nhà vẫn thân mật với vợ.
"Tôi là người rất lý trí trong tình yêu, nếu như chồng không còn cảm giác với mình, tôi sẵn sàng ly hôn, tác thành anh ấy với người khác, anh ấy không cần phải làm như vậy", cô Ôn nói.
Cô cũng chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình trên mạng, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều khuyên cô Ôn bình tĩnh, thu thập thêm bằng chứng có lợi cho mình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”.

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)