Nấu súp cho con dâu bồi bổ, mẹ chồng nêm 1 thứ gây phẫn nộ

Google News

 Nâng bát súp mẹ chồng cất công làm cho con dâu bồi bổ, Nguyệt Nguyệt không bao giờ nghĩ món canh nóng hổi, đậm ngọt lại sánh quyện vị đắng lòng người.

Trang Sohu của Trung Quốc vừa thông tin quan hệ mẹ chồng nàng dâu kịch tính như tình tiết trên phim của Nguyệt Nguyệt. Dù kết hôn đã lâu song Nguyệt Nguyệt có vấn đề sức khỏe nên rất khó có bầu. May mắn thay, cuối cùng cô cũng mang thai như mong đợi. Vì thể trạng kém nên bác sĩ yêu cầu Nguyệt Nguyệt nhập viện để tiện theo dõi, hồi phục sức khỏe.
Chồng khá bận rộn nên việc chăm sóc Nguyệt Nguyệt đều do mẹ chồng đảm nhận. Trước đây, mẹ chồng từng nhiều lần chì bấc chuyện cô khó mang thai. Khó khăn lắm mới có được đứa con đầu lòng lại liên tục dọa sảy khiến bà đứng ngồi không yên.
Nau sup cho con dau boi bo, me chong nem 1 thu gay phan no
 Bát đậm ngọt nhưng lại sánh quyện vị đắng lòng người.
Những ngày Nguyệt Nguyệt nằm viện, mẹ chồng thường tự tay nấu nướng ở nhà rồi mang vào cho con dâu. Một lần, bà mang đến một tô súp cho con dâu bồi bổ rồi ra ngoài có việc. Nguyệt Nguyệt nhìn bát canh bốc khói nghi ngút, lại chưa đói nên không ăn ngay. Cô đặt bát canh ở tủ đồ cạnh giường rồi nằm nghỉ. Đúng lúc đó, người bạn thân của Nguyệt Nguyệt đi vào thăm bệnh. Nhìn thấy bát canh hấp dẫn bệnh nhân không ăn, cô bạn vô tư cầm thìa thưởng thức. Trò chuyện một lúc cô gái ra về, giành thời gian yên tĩnh cho bạn mình nghỉ ngơi.
Một lúc sau, cô bạn trở lại buồng bệnh cho biết có chuyện quan trọng cần nói. Người này cho biết sau khi ăn súp gà, cô cảm thấy rất khó chịu. Vốn là bác sĩ làm việc tại bệnh viện, cô lấy chút súp thừa đi xét nghiệm thì phát hiện trong súp có chứa nước cốt trúc đào. Được biết, nước cốt trúc đào rất độc hại, uống nhiều có thể khiến phụ nữ xuất huyết, thậm chí là vô sinh.
Nghe người bạn nói, Nguyệt Nguyệt không tin vào tai mình nên gọi điện giục mẹ chồng đến viện. Đối diện với bằng chứng xác thực từ bác sĩ, mẹ chồng cúi đầu nhận lỗi. Hóa ra, trước nay bà luôn không hài lòng về việc con dâu khó mang thai, đến khi có bầu lại liên tục dọa sảy. Quá trình chăm sóc con dâu, bà âm thầm bỏ độc vào thức ăn để con dâu sảy thai, vô sinh. Từ đó, con trai có lý do để bỏ vợ, tái hôn với người dễ sinh cho bà những đứa cháu mập mạp.
Sự việc mẹ chồng nấu súp cho con dâu bồi bổ nhưng lại nêm nước cốt trúc đào khiến nhiều người phẫn nộ. Mong muốn có cháu nối dõi mạnh mẽ đến mức nào cũng không thể biện minh cho hành động độc ác, sai trái của người mẹ chồng. Được biết, sự việc sau đó được báo cảnh sát, giao cho cơ quan pháp luật xử lý.
Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)