5 điều đơn giản lại là bùa yêu trói chặt tim chàng

Google News

 Bản chất của đàn ông là bảo vệ phụ nữ, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ thích những người phụ nữ yếu đuối, nũng nịu.

1. Mạnh mẽ, tự tin

 Một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh sẽ mang một sức hút đặc biệt, có khả năng đốn hạ trái tim phái mạnh ngay từ lần gặp đầu tiên. Họ như chất men khiến chàng nhận thấy rằng muốn chinh phục họ không hề đơn giản, thậm chí ấn tượng mãi không thôi.

5 dieu don gian lai la bua yeu troi chat tim chang

2. Nụ cười thoải mái

Rất nhiều phụ nữ quan niẹm càng “làm giá”, tỏ ra khó gần, đàn ông sẽ càng thích thú. Vậy nhưng, thứ thu hút đàn ông không phải là gương mặt lạnh lùng, mà chính là sự hoạt bát, vui vẻ, cởi mở với những câu chuyện hài hước, nụ cười tỏa nắng. 

3. Biết lắng nghe và thấu hiểu

Biết lắng nghe là điều rất cần thiết trong một mối quan hệ. Đàn ông vốn nhiều áp lực, hay gặp mệt mỏi trong công việc và chỉ muốn tâm sự và trút hết phiền muộn trong lòng với người phụ nữ của mình. Vì vậy, để mối quan hệ của hai người trở nên bền vững, phụ nữ thay vì cau có, hãy học cách lắng nghe.

5 dieu don gian lai la bua yeu troi chat tim chang-Hinh-2

4. Biết tôn trọng người khác

Dù người phụ nữ xinh đẹp và thành đạt đến đâu, nhưng nếu không biết tôn trọng người khác, thì đó là một điểm trừ rất lớn trong mắt phái mạnh. Đàn ông có những bí mật của riêng mình, họ không thích khi có ai đó quá xâm phạm quyền riêng tư của mình. Họ luôn thích những người phụ nữ tôn trọng họ, tôn trọng những mối quan hệ của họ. 

5. Mộc mạc

Khi gặp nhau lần đầu phụ nữ thường cố gắng để bản thân trở nên nổi bật nhất có thể. Họ trang điểm thật rực rỡ, ăn mặc thật gợi cảm. Thế nhưng, đàn ông chỉ thích sự giản dị, mộc mạc. Chỉ cần xuất hiện với lớp trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, ăn mặc đơn giản cùng hương nước hoa thoang thoảng thì bạn đã dư sức đốn tim chàng. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)