Nam y tá tiêm người khác "nhoay nhoáy" đến lượt mình lại khóc thét

Google News

Nam y tá người Malaysia có thể tiêm thuốc cho bệnh nhân vô cùng chuyên nghiệp nhưng bản thân anh lại mắc chứng sợ kim tiêm cực kỳ nghiêm trọng.

Bác sĩ, y tá là người tiêm xúc với kim tiêm, dao mổ hàng ngày thế nhưng thực tế, vẫn có những y tá tuy có thể giúp người khác tiêm nhưng lại vô cùng sợ hãi khi phải tiêm. Một nam y tá rắn rỏi ở Malaysia luôn tạo cho mọi người hình ảnh chuyên nghiệp, dũng cảm. Không ngờ khi đến lượt phải tiêm phòng, nam y tá này lại biến thành một cậu bé nhút nhát, phải nhờ rất nhiều đồng nghiệp giữ chân tay mới hoàn thành được liều tiêm của mình.
Theo thông tin đăng tải, nam y tá này tên Jack, làm việc tại một bệnh viện ở Penang, Malaysia. Anh có thể tiêm thuốc cho bệnh nhân vô cùng chuyên nghiệp nhưng bản thân Jack mắc chứng sợ kim tiêm cực kỳ nghiêm trọng. Mới đây, khi tiêm vắc-xin phòng Covid-19, Jack vô cùng hồi hộp, sợ hãi, nhắm nghiền mắt lại và thở gấp liên tục.
Nam y ta tiem nguoi khac
Jack tụt hẳn người xuống, la hét vì sợ bị tiêm. 
Đến khi một y tá khác tiến lại gần để tiêm, Jack bắt đầu hoảng loạn và la hét, phải tìm kiếm sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Cuối cùng một người nắm chặt tay Jack, một người giữ cổ, giữ đầu, Jack mới hoàn thành liều tiêm của mình. Khi mũi tiêm mới chỉ chạm vào da, Jack đã la hét ầm ĩ, cố gắng tụt người xuống để né tránh.
Toàn bộ cảnh tượng đã được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem và chuyển tiếp. Jack không ngờ mình nổi tiếng theo cách này, tuy nhiên anh cũng nhấn mạnh rằng dù mắc chứng "sợ kim tiêm" nhưng việc tiêm cho bệnh nhân anh vẫn làm rất chuẩn chỉ, chưa từng để xảy ra sai sót.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)